Dòng sự kiện:
Nghệ An: Tạm giữ hình sự đối tượng giao cấu với trẻ vị thành niên
13/03/2019 20:44:03
CQĐT Công an TP Vinh (Nghệ An) vừa ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Tuyến, trú tại xã Hưng Xuân, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) về hành vi Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Ngày 13/3, thông tin từ CQĐT Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Tuyến (SN 1999), trú xã Hưng Xuân, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) về hành vi Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Công an TP Vinh vừa tạm giữ hình sự đối tượng giao cấu với trẻ vị thành niên.

Theo đó, vào khoảng 15h30 ngày 7/3, CQĐT Công an TP Vinh tiếp nhận tin báo của 2 gia đình về việc cháu N.T.S (SN 2003) và cháu N.M.H (SN 2003) bị mất tích từ ngày 5/3 không thấy tung tích.

Ngay sau khi nhận thông tin, Công an TP Vinh đã nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã xác định Nguyễn Văn Tuyến có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã triệu tập phục vụ công tác điều tra.

Tại CQĐT, bước đầu Tuyến quanh co rằng không quen biết và không liên quan gì đến việc 2 cháu S. và H. bị mất tích. Nhưng trước nhiều chứng cứ xác thực, cuối cùng Tuyến đã buộc phải cúi đầu nhận tội.

Tuyến khai nhận, trước đó, sau một thời gian làm quen với S. qua mạng xã hội facebook, ngày 25/12/2018, Tuyến đã tỏ tình yêu đương với cháu S.. Đến đêm 5/3/2019, Tuyến đã rủ rê "người yêu nhí" làm chuyện người lớn.

Sau đó cháu S. đã rủ thêm H. đi chung. Cả 3 cùng đến nhà nghỉ tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) thuê phòng. Tại đây, Tuyến đã có hành vi giao cấu với S.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến