Dòng sự kiện:
Nghệ An: Triệt phá đường dây nhân viên karaoke gắn mác 'sinh viên' bán dâm
18/04/2022 13:56:42
Các đối tượng tham gia đường dây bán dâm làm nhân viên ở các quán karaoke nhưng gắn mác "sinh viên”. Khi khách có nhu cầu Nguyễn Bá Thanh sẽ “kết nối” và điều phối giá cả.

Ngày 18/4, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) thông tin, đơn vị này vừa triệt phá đường dây mua bán dâm, bắt đối tượng Nguyễn Bá Thanh (SN 1994) trú tại xã Lăng Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) về hành vi “mua giới mại dâm”.

Theo đó, gần đây Công an xã Nghi Trường, huyện Nghi Lộc phát hiện một đường dây môi giới và bán dâm lưu động hoạt động từ đầu tháng 4/2022 cho đến nay.

Quá trình điều tra nhận thấy, các đối tượng tham gia đường dây bán dâm là các tiếp viên karaoke nhưng lại lấy mác là sinh viên các trường đại học trên địa bàn tỉnh Nghệ An có hoàn cảnh khó khăn phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống. 

Đối tượng Nguyễn Bá Thanh. Ảnh: CANA

Cơ quan điều tra nhận định, điều hành đường dây này là Nguyễn Bá Thanh, trú tại huyện Yên Thành, hiện làm nhân viên phục vụ tại một quán karaoke trên địa bàn TP. Vinh. 

Quá trình làm nhân viên phục vụ, Thanh nắm bắt nhu cầu của một số khách hàng là nam giới nên đã “kết nối” khách với các tiếp viên karaoke để tổ chức mua bán dâm.

Theo điều tra, đối với khách có nhu cầu “vui vẻ” tại TP. Vinh, Thanh sẽ thỏa thuận giá từ 4 - 6 triệu đồng/lần. Với các khách có nhu cầu đi qua đêm tại các địa bàn khác Thanh đưa ra giá dao động từ 12 - 15 triệu đồng/đêm. Người bán dâm được hưởng từ 9 - 10 triệu đồng, còn Thanh lấy từ 3 - 5 triệu đồng.

Tang vật vụ án. Ảnh: CANA

Sau khi đầy đủ thông tin, 1h sáng ngày 16/4, Cảnh sát ập vào một khách sạn trên địa bàn xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc khi 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm bắt quả tang.

Ngay sau đó, cơ quan công an cũng tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Bá Thanh về hành vi môi giới mại dâm. Làm việc với tại cơ quan công an, Thanh đã thừa nhận toàn bộ hành vi.

Hiện, Công an huyện Nghi Lộc đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Văn Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến