Dòng sự kiện:
Nghệ An: Xe tải Thuý Danh qua đường cán 3 mẹ con đi xe máy thương vong
25/04/2021 13:45:30
3 mẹ con đi trên xe máy lưu thông trên Quốc lộ 1A bất ngờ bị xe tải mang logo Thuý Danh rẽ qua đường cán. Hậu quả, mẹ và con gái tử vong, người con trai đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 25/4, Đội Cảnh sát giao thông huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, sáng nay trên Quốc lộ 1A đoạn xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe tải và 3 người đi trên xe máy.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo đó, vào khoảng 10h hôm nay, khi chiếc xe tải mang BKS: 37C- 184.56 (chưa rõ danh tính người điều khiển) mang logo Thuý Danh đang lưu thông trên Quốc lộ 1A hướng Bắc – Nam. Khi đến điểm giao nhau với đường N5 đoạn qua xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, chiếc xe tải rẽ phải thì đã xảy ra va chạm với 3 người đi trên xe máy.

Xe tải mang logo Thuý Danh

Cú va chạm mạnh khiến 3 người đi trên xe máy ngã xuống đường sau đó bị cuốn vào gầm xe tải.

Ngay sau đó, người dân nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng khiến 2 người tử vong, còn 1 nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Chiếc xe máy bị cuốn vào bánh sau xe tải

Được biết, 3 nạn nhân là mẹ, con gái và con trai trú tại huyện Hưng Nguyên (Nghệ An).  nạn nhân tử vong là mẹ và con gái, hiện người con trai vẫn đang được điều trị cấp cứu tại bệnh viện. 

Văn Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến