Dòng sự kiện:
Nghệ An: Xử phạt hành chính người tổ chức Team Building gây phản cảm ở Cửa Lò
29/07/2022 15:26:20
Cơ quan chức năng TX Cửa Lò (Nghệ An) đã mời người đứng ra tổ chức Team Building phản cảm 'dậy sóng' dư luận lên làm việc; quyết định xử phạt hành chính trong lĩnh vực văn hoá, du lịch đối với người tổ chức sự kiện.

Ngày 29/7, trao đổi với PV, ông Ông Hoàng Thanh Sơn, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin TX Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, ngay khi nắm bắt được thông tin trên mạng xã hội, Phòng đã nhanh chóng vào cuộc xác minh và mời người tổ chức Team Building (Xây dựng đội nhóm) lên làm việc. Đồng thời, phòng cũng đã tham mưu cho UBND TX Cửa Lò ra quyết định xử phạt hành chính người đứng ra tổ chức sự kiện theo Nghị định 144 của Chính phủ trong lĩnh vực văn hoá.

“Chúng tôi trong sáng nay (ngày 29/7) đã mời người đàn ông đứng ra tổ chức team building cho đoàn khách ở Phú Thọ gây phản cảm lên làm việc. Người đứng ra tổ chức cũng đã nhận thức được hành vi sai trái của mình. Phòng cũng đã có văn bản gửi UBND thị xã để tham mưu ra quyết định xử phạt hành chính đối với người tổ chức với mức 400 ngàn đồng”, ông Sơn nói.

Team building gây phản cảm ở bãi biển Cửa Lò nổi sóng dư luận

Ngoài ra, phía cơ quan chức năng Cửa Lò cũng có văn bản gửi Công ty tham gia team building ở Phú Thọ yêu cầu những người tham gia giải trình.

Được biết, người tổ chức thuộc một đơn vị cho thuê loa máy, tổ chức sự kiện ở huyện Nghi Lộc (Nghệ An).

Trước đó, ngày 28/7, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip dài khoảng 1 phút 10 giây ghi lại cảnh nhóm du khách đang chơi trò chơi trên bãi biển Cửa Lò.

Theo đoạn clip, nhóm du khách chia thành nhiều đội chơi trò chơi tiếp nước. Vật dụng tiếp nước ở đây là áo phông, khăn, mũ… Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không có trường hợp một vài phụ nữ “quá khích” đã cởi hẳn áo ngực, dùng nó làm đồ vật tiếp nước cho đội mình.

Văn Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến