Dòng sự kiện:
Nghi án chồng sát hại vợ rồi treo cổ chết trong nhà nghỉ
16/11/2022 19:30:33
Hai vợ chồng ở Bình Phước thuê nhà nghỉ nhiều giờ không thấy ra ngoài, đến khi chủ nhà mở cửa thì phát hiện cả 2 đã tử vong.

Ngày 16/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với Công an huyện Phú Riềng điều tra vụ án mạng khiến 2 vợ chồng tử vong trong nhà nghỉ.

Vụ việc được phát hiện tại một nhà nghỉ ở xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.


Nạn nhân tử vong được xác định chị Nguyễn Thị H. (28 tuổi) và anh Nguyễn Thanh H. (36 tuổi, chồng chị H.), cùng ngụ xã Bù Nho, huyện Phú Riềng.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 15/11, anh H. đi xe máy đến nhà nghỉ tại khu vực nói trên để thuê phòng nghỉ, chị H. sau đó cũng đến vào phòng nghỉ đó.

Đến khoảng 21h cùng ngày, do không thấy trả phòng nên chủ nhà nghỉ gọi cửa thì không ai trả lời. Nghi có chuyện bất thường nên người này dùng chìa khóa phụ mở cửa phòng để kiểm tra.

Khi vào trong, chủ nhà nghỉ tá hỏa thấy người chồng tử vong trong tư thế treo cổ tại cửa sổ, người vợ tử vong trên giường, đầu bị chăn quấn kín, vùng mặt và cổ có vết thương.

Lực lượng chức năng sau đó tiến hành công tác khám nghiệm để điều tra vụ án. Theo nhận định ban đầu, có thế người chồng đã sát hại vợ rồi tự tử.

Tác giả: Xuân An

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến