Dòng sự kiện:
Nghi án cô gái thiểu năng bị hãm hiếp ở Huế: Nỗi đau của bậc sinh thành
19/08/2017 12:42:26
Việc thường xuyên để Ph. ở nhà một mình chính là cơ hội để đối tượng hiếp dâm dễ dàng thực hiện hành vi đồi bại.

Như ANTT đã đưa, trong quá trình chờ đợi kết quả điều tra của công an từ đơn tố cáo việc con gái mình bị hãm hiếp, gia đình bà Nguyễn Thị X. (SN 1963), trú ở thôn Thổ Sơn, xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên – Huế) bất ngờ phát hiện nạn nhân đã mang thai.

Con gái của bà X., nạn nhân của sự việc là chị Nguyễn Thị Thanh Ph. (SN 1994), vốn bị thiểu năng trí tuệ bẩm sinh.

Bà X. cùng con gái khi trao đổi với PV.

Trước đó, vào ngày 13/7, ông Nguyễn Ch. (SN 1967), bố của Ph. cho biết, đã bắt quả tang ông L.V.H (50 tuổi), trú cùng xã dở trò đồi bại với Ph. tại nhà riêng. Sau đó, bản thân ông H. cũng đã thừa nhận hành vi của mình với phía gia đình và van xin tha tội. Không chấp nhận hành động đó, gia đình ông Ch. trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Tiếp đó, Công an huyện Phú Lộc đã nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ.

Tuy nhiên, trong thời gian này, em gái của Ph. thấy chị mình hay nôn ói nên đưa đi siêu âm thì phát hiện Ph. đã mang thai 10 tuần tuổi.

Trong ngôi nhà cấp 4, ông Nguyễn Ch. chia sẻ, vợ chồng ông có 4 người con, 1 trai 3 gái. Ph. sinh ra đã thiệt thòi khi bị thiểu năng trí tuệ bẩm sinh. Mặc dù quanh năm làm công việc đồng áng nhưng ông bà cũng cố gắng cho các con ăn học. Khi các anh chị em đã trưởng thành đi làm ăn xa thì Ph. vẫn ở nhà lủi thủi một mình sống với bố mẹ.

Bà Nguyễn Thị X. tâm tư, mấy anh chị em của Ph. đều đi xa, hằng ngày, bà phải đi làm keo tràm thuê, ông Ch. cả ngày đi chăn trâu nên thường xuyên không ai ở nhà với Ph.

“Có lẽ vì vậy mà cháu nó dễ bị xâm hại. Trước có nghe hàng xóm nói việc ông H. hay xuất hiện ở nhà tôi khi cả hai vợ chồng đi vắng nhưng nghĩ ông H. là chỗ quen biết, bạn thuở xưa với chồng nên không đề phòng”, bà X. cho hay.

Ông Ch. bức xúc, đây không phải lần đầu tiên Ph. bị người ta xâm hại. Trước đây, khi còn ở nhà cũ, em từng bị một người hàng xóm hãm hiếp nhưng do người này có bà con họ hàng nên gia đình bỏ qua. Không chỉ có vậy, ông Ch. cũng hay nghe hàng xóm báo lại, Ph. bị người ta sàm sỡ khi đi trên đường nhưng vì không đủ căn cứ nên vợ chồng ông không làm gì được.

Kết quả siêu âm thai của Ph. vào ngày 17/8.

Chị Nguyễn Thị Th. (SN 1990), chị gái của Ph. lo lắng, khi phát hiện em Ph. mang thai gia đình sợ không giữ được cái thai do trước đó, Ph. uống rất nhiều thuốc tây để trị bệnh.

Bà X. mắt ngấn lệ nói: “Không biết giờ phải làm như thế nào với cái thai, để lại thì sợ không giữ được... rồi mai đây mẹ con nó làm sao biết chăm nhau đây”.

Chia sẻ với PV, gia đình của Ph. bày tỏ nguyện vọng mong muốn cơ quan công an nhanh chóng làm rõ sự việc để xử lý nghiêm minh đối tượng hãm hiếp Ph. trước pháp luật nhằm răn đe những kẻ xấu đang có ý định thỏa mãn dục vọng đê hèn.

Còn bản thân Ph., suốt buổi nói chuyện, cô chỉ ngồi nhai mấy mẩu bánh cay. Chị gái Ph. bảo đang trong thời kỳ ốm nghén nên cô thích ăn mấy thứ này. Cả buổi Ph. không nói gì, thi thoảng chỉ cười một mình ngây dại, có lẽ, cô không thể hình dung những sóng gió đang đón chờ cô và sinh linh tội nghiệp phía trước…

Lê Công Thành

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến