Dòng sự kiện:
Nghi phạm xả súng ở New Zealand đối mặt với 50 cáo buộc giết người
04/04/2019 21:00:22
Ngày 4/4, cảnh sát New Zealand cho biết nghi phạm người Australia Brenton Tarrant sẽ phải sẽ phải đối mặt với ít nhất 50 cáo buộc giết người.

Cảnh sát New Zealand ngày 4/4 cho biết, nghi can người Australia Brenton Tarrant trong vụ xả súng vào 2 nhà thờ Hồi giáo tại thành phố Christchurch khiến 50 người thiệt mạng sẽ phải đối mặt với 50 cáo buộc giết người và 39 cáo buộc giết người không thành. Ngoài ra, nhiều cáo buộc khác vẫn đang được tòa tiếp tục xem xét.

Cảnh sát New Zealand cho biết nghi phạm người Australia Brenton Tarrant sẽ phải sẽ phải đối mặt với ít nhất 50 cáo buộc giết người. Ảnh: Google Maps

Tarrant, 28 tuổi, mang quốc tịch Australia đã bị cáo buộc là thủ phạm vụ xả súng dã man sát hại 50 người và 40 người khác bị thương hồi tháng trước tại thành phố Christchurch, New Zealand. Trước đó Tarrant cũng đã bị cáo buộc giết người và đã được xóa án tích.

Tên này sẽ phải hầu tòa vào ngày mai, 5/4. Vụ xả súng tại thành phố Christchurch hôm 15/3 được cho là vụ tấn công đơn độc đẫm máu nhất nhằm vào cộng đồng người Hồi giáo trong lịch sử của New Zealand.

Theo VOV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến