Dòng sự kiện:
Nghi thôi miên, cả làng bao vây 2 người đàn ông ngoại quốc
13/09/2017 16:22:08
Ngày 13/9, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin và hình ảnh về 2 người đàn ông ngoại quốc bị người dân bao vây vì cho rằng có hành vi thôi miên để lừa tiền.

Theo nội dung đăng tải, chiều 12/9, 2 người đàn ông nước ngoài đang lưu thông bằng xe ô tô màu trắng, gắn biển số TP HCM đi tới địa phận xã Văn Khúc, huyện Cẩm Khê (Phú Thọ) thì bị nhiều người dân giữ lại vì bị tình nghi liên quan đến việc thôi miên lừa tiền người dân.

Hai người nước ngoài bị người dân giữ lại

Liên quan đến thông tin này, chiều 13/9 trao đổi với PV, ông Hà Minh Tuấn, Chủ tịch UBND xã Văn Khúc cho biết, có sự việc này xảy ra vào ngày 12/ ở thôn An Ninh.

Theo ông Tuấn, hai người đàn ông mang quốc tịch Iran, đi trên xe ô tô gắn biển 51G đến địa phương và vào quán ven đường để hỏi mua thuốc lá. Lúc này, một người dân trong xã nhìn thấy 2 du khách ngoại, đã lập tức tri hô, tố cáo họ có hành vi lừa tiền.

“Người trực tiếp tố cáo hai người nước ngoài cho biết, hôm 11/9, trong lúc đi chở hàng ở xã lân cận thì bị lừa mất tiền. Một ngày sau, khi thấy 2 người ngoại quốc xuất hiện gần nhà, anh ta đã tố cáo. Người này nói rằng, chính 2 người đàn ông ngoại quốc hôm đó đã lừa tiền của mình nên tri hô, giữ lại", ông Tuấn thông tin.

Ngay khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an xã đã xuống hiện trường để đảm bảo an ninh, trật tự

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Cẩm Khê cho biết, khi vụ việc xảy ra, lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Phú Thọ đã trực tiếp đến địa phương để xác minh, đưa 2 người nước ngoài về trụ sở.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Huy Tưởng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến