Dòng sự kiện:
Nghi vấn mẹ đơn thân bị sát hại trong nhà nghỉ
04/01/2023 10:00:35
Công an tỉnh Đắk Lắk đang điều tra làm rõ cái chết bất thường của người phụ nữ trong nhà nghỉ ở địa bàn phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột.

một lãnh đạo phường Khánh Xuân (TP Buôn Ma Thuột) cho biết, đơn vị đang tổ chức xuống thăm viếng và chia buồn cùng gia đình chị P.N.A.T. (20 tuổi) trú tại tổ dân phố 7, phường Khánh Xuân.


Nhà nghỉ nơi chị T. tử vong bất thường

Theo vị lãnh đạo phường Khánh Xuân, chị T. nghi bị sát hại tại một nhà nghỉ ở tổ dân phố 1, phường Khánh Xuân vào ngày 3/1 và hiện Công an tỉnh Đắk Lắk đang điều tra làm rõ.

“Chị T. đã có một cháu nhỏ, trước đây chị và chồng sống chung với nhau nhưng không đăng ký kết hôn. Sau khi sinh con, chồng chị T. bỏ về quê để lại chị này một mình nuôi con nhỏ”, vị lãnh đạo phường Khánh Xuân chia sẻ.

Trước đó, chiều ngày 2/1, chị T. và một người đàn ông (chưa rõ danh tính) đến thuê phòng tại một nhà nghỉ ở tổ dân phố 1, phường Khánh Xuân (TP Buôn Ma Thuột).

Trưa 3/1, người đàn ông bất ngờ xuống lấy xe máy rồi một mình rời đi. Nghi sự việc chẳng lành, chủ nhà nghỉ lên mở khóa phòng thì phát hiện chị T. đã tử vong.

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến