Dòng sự kiện:
Nghi vấn thầy dạy lái xịt hơi cay tài xế khác, dọa không xóa clip 'sẽ đánh chết'
10/06/2024 15:56:25
Cho rằng xe của học viên bị chèn ép, người được cho là thầy dạy lái liền chặn đường chửi bới, tạt hơi cay vào tài xế khác, yêu cầu xóa clip nếu không sẽ đánh chết.

Chiều 10/6, trả lời PV VTC News, lãnh đạo Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) cho biết đã chỉ đạo CSGT phối hợp công an các xã rà soát trên tuyến đường Thái Hà để xác minh, xử lý vụ việc người đàn ông chửi bới, tạt hơi cay vào tài xế ô tô khác.

Theo nội dung từ đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, người được cho là thầy giáo dạy lái ô tô cùng một người đàn ông mặc áo trắng dừng xe giữa đường. Cả hai nhanh chóng tiến về phía trước, chặn ô tô gần đó để nói chuyện.

Người đàn ông được cho là thầy giáo dạy lái xe chửi bới, xịt hơi cay vào tài xế xe ô tô khác. (Ảnh cắt từ clip)

Người đàn ông mặc áo xám được cho là thầy giáo dạy lái xe chỉ tay, văng tục, đe doạ để yêu cầu mở cửa, đồng thời dùng những lời lẽ khiếm nhã với tài xế trên chiếc xe ô tô bị chặn.

Cho rằng tài xế này chèn ép xe học viên của mình, người này yêu cầu người mặc áo trắng lấy bình xịt hơi cay để "giã cho thằng này trận" và "tháo hết hơi xe nó ra".

Người tài xế ngồi trong xe xưng hô "anh - em", "anh - tôi", hạ thấp cửa kính để nói chuyện phải trái và nhấn mạnh theo quy định, học viên học lái xe phải đi tốc độ thấp, đi sang làn bên phải. Đồng thời anh khẳng định, bản thân "không đánh võng, chỉ đi chậm lại để nhắc nhở", toàn bộ sự việc có camera hành trình ghi lại.

Tuy vậy, người đàn ông được cho là thầy giáo dạy lái xe vẫn có thái độ hung hăng, chửi bới, doạ nạt và xịt hơi cay khiến tài xế ngồi trong ô tô bị ho.

Người đàn ông mặc áo xám liên tục chỉ tay rồi chửi bới, yêu cầu tài xế xoá clip. (Ảnh cắt từ clip)

Chưa dừng lại ở đó, người được cho là thầy giáo dạy lái xe còn lớn tiếng yêu cầu xoá clip, nếu "không xoá đi bố sẽ đánh mày chết", rồi ra lệnh "tắt clip, mày không tắt bố tháo hơi xe". Người này còn nói: "Bố mày ở đây công an giao thông còn chưa ấy bố mày nhé".

Khi nam tài xế hạ kính xe, người này còn thẳng tay tát tài xế và tiếp tục chửi: "Mày có xoá clip không, mày thích bướng không".

Theo xác minh ban đầu, vụ việc xảy ra trên tuyến đường Thái Hà, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.

Tác giả: Nguyễn Huệ

Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến