Dòng sự kiện:
Ngô Thanh Vân mặc áo dài đen, hóa thân thành quý cô Sài thành xưa
09/11/2017 18:55:21
Ngô Thanh Vân thể hiện thần thái sang trọng, quyến rũ trong chiếc áo dài đen tuyền kết hợp với chuỗi vòng cổ được làm từ hơn 150 viên ngọc trai.

Trong buổi ra mắt phim điện ảnh "Cô Ba Sài Gòn" vừa diễn ra tại TP.HCM, Ngô Thanh Vân xuất hiện nổi bật với thần thái sang trọng và quyến rũ. 

"Đả nữ" gây chú ý trong bộ trang phục áo dài đen tuyền kết hợp với chuỗi vòng cổ được làm từ hơn 150 viên ngọc trai nước ngọt.

Sự xuất hiện của Ngô Thanh Vân làm nhiều người liên tưởng về hình ảnh của người phụ nữ Sài Gòn trong những thập niên trước.

Cũng trong sự kiện, hai người đẹp Ngô Thanh Vân và Diễm My 9X có dịp hội ngộ với nhau.

Nếu Ngô Thanh Vân chỉ mang duy nhất bộ vòng cổ ngọc trai quý phái thì Diễm My 9X cũng không hề thua kém khi diện đủ bộ trang sức ngọc trai với gần 100 viên ngọc south sea trắng, từ vòng cổ, vòng tay đến hoa tai và nhẫn.

Chia sẻ về lý do khi chọn phong cách trái ngược với hình ảnh quyến rũ, nữ tính của mình ngoài đời thường, Diễm My vui vẻ cho biết, cô chọn trang sức ngọc trai để phù hợp với tổng thể trang phục và make-up. "Sau khi trải nghiệm những trang sức ngọc trai trong quá trình đóng phim Cô Ba Sài Gòn, My càng yêu thích những phụ kiện trang sức này hơn, giúp bản thân trở nên sang trọng trong những sự kiện trọng đại” - nữ diễn viên tâm sự.

Ngoài những "ngôi sao" đến chúc mừng Ngô Thanh Vân – chủ nhân của bộ phim cùng êkip sản xuất, sự xuất hiện của các diễn viên chính trong những bộ áo dài thu hút sự chú ý của nhiều khán giả yêu điện ảnh.

Sau buổi công chiếu tại TP.HCM, Ngô Thanh Vân sẽ mang "Cô Ba Sài Gòn" ra Hà Nội để giới thiệu cùng khán giả.

Theo An ninh thủ đô

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến