Dòng sự kiện:
Ngọc Duyên sắp cưới bạn trai doanh nhân
02/11/2017 15:15:00
"Nữ hoàng sắc đẹp Toàn cầu 2016" sẽ làm đám cưới với người tình đại gia hơn cô 18 tuổi vào đầu tháng 12.

Hôn lễ được tổ chức tại Hà Nội và Vũng Tàu - quê cô dâu. Ngọc Duyên cho biết sau khi kết hôn sẽ ngưng các công việc hiện tại như làm diễn viên, người mẫu, MC... "Tôi muốn ở nhà làm hậu phương, chăm lo cho chồng con", người đẹp 24 tuổi chia sẻ. Cả hai vừa chụp ảnh cưới.

Hậu trường buổi chụp ảnh cưới của Ngọc Duyên và chồng doanh nhân.

Ngọc Duyên kể cô và chồng sắp cưới quen nhau đã hơn một năm. Chuyện tình của họ được hai bên gia đình ủng hộ. Theo người đẹp, hôn phu của cô hiền, điển trai và chiều chuộng cô hết mực. Trong thời gian hẹn hò, anh mua tặng cô xe hơi để đi sự kiện và nhiều đồ hiệu. Cả hai cũng thường tranh thủ thời gian để đi du lịch nước ngoài. "Anh ấy là một chỗ dựa vững chắc, cùng tôi san sẻ, tâm sự mọi điều trong cuộc sống", Ngọc Duyên tâm sự.

Ngọc Duyên cao 1,74 m, số đo 87 - 58 - 89 cm. Chân dài được biết đến từ khi đoạt giải đồng Siêu mẫu 2015. Cô cũng từng vào top 5 cuộc thi Người đẹp Phụ nữ thời đại 2012. Cuối năm 2016, cô gây chú ý khi đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp Toàn cầu 2016 tại Seoul, Hàn Quốc.

Ngọc Duyên cho biết sẽ rút khỏi showbiz sau khi cưới để chăm lo chồng con.

Người đẹp cũng từng làm giám khảo Miss Grand Japan 2017. Ngoài việc làm người mẫu, MC, cô còn đóng một phim kinh dị quay tại Đà Lạt.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến