Dòng sự kiện:
Ngọc Trinh làm phim ngắn vì 'thích thì làm thôi'
11/08/2017 14:20:01
"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cho biết cô chi hơn 3 tỷ đồng làm phim ngắn để thoả mãn niềm yêu thích của bản thân, không phải để chứng minh bất kì điều gì với khán giả.

Tối 10/8, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh có buổi ra mắt bộ phim ngắn ca nhạc mang tên Giải mã NT56 do chính cô tự đầu tư sản xuất và đóng chính. Trong phim cô vào vai đả nữ xinh đẹp thuộc một băng nhóm tội phạm với nhiều pha hành động gay cấn. Tất cả cảnh đánh võ trong phim đều do cô tự thực hiện, không nhờ đến diễn viên đóng thế.

Ngọc Trinh không dám tự nhận mình là đả nữ.

Người đẹp Trà Vinh khẳng định toàn bộ chi phí sản xuất bộ phim ngắn này (khoảng hơn 3 tỷ đồng) đều do cô tự bỏ tiền túi để sản xuất và hoàn toàn phi lợi nhuận. Cô cho biết việc mình bỏ tiền làm phim chẳng để chứng minh bất kỳ điều gì với khán giả.

"Đơn giản là Trinh thích thì Trinh bỏ tiền làm thôi. Về tài chính Trinh không thiếu, miễn là mang lại cho khán giả sản phẩm có chất lượng", người đẹp chia sẻ.

Ngọc Trinh cũng bày tỏ hy vọng khán giả sẽ đón nhận sản phẩm mới của cô. Nói về việc đóng phim hành động, Ngọc Trinh khẳng định cô không dám tự nhận mình là "đả nữ" và đứng ngang hàng với những đàn chị như Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh.


Nhạc sĩ Dương Khắc Linh là nhà sản xuất âm nhạc trong phim.

Người mẫu 28 tuổi tiết lộ rằng sau bộ phim Vòng eo 56, cô nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng do mức giá cát-xê cô đưa ra rất cao khiến nhiều nhà sản xuất ngần ngại. So với việc thể hiện chính mình trong bộ phim trước, ở Giải mã NT56, Ngọc Trinh cho rằng diễn xuất của mình đã tốt lên rất nhiều.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đóng vai trò là nhà sản xuất âm nhạc trong bộ phim ngắn của Ngọc Trinh. Trong phim, Ngọc Trinh cũng đem đến cho khán giả một ca khúc nhạc phim do cô tự thể hiện. Tuy nhiên, người mẫu khẳng định cô sẽ không bao giờ nghĩ đến việc làm ca sĩ vì tự thấy giọng hát của mình không hay.

Ngọc Trinh bên cạnh nam chính Trương Thế Vinh trong phim.

Bên cạnh đó, "nữ hoàng nội y" đã chuẩn bị sẵn tinh thần để dù khán giả có chê trách bộ phim của mình thế nào thì cô cũng sẵn lòng đón nhận. "Khán giả khen hay chê đều được, miễn là đừng mạt sát cá nhân Trinh", Ngọc Trinh bày tỏ.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến