Dòng sự kiện:
Ngôi nhà gỗ 3 gian bị thiêu rụi, một công an viên bị thương
14/04/2020 11:48:58
Sau hơn 1 giờ hoành hành, ngọn lửa đã thiêu rụi ngôi nhà gỗ 3 gian cùng nhiều tài sản có giá trị. Một công an viên tham gia chữa cháy bị thương.

Sáng 14/3, thông tin nhanh từ ông Trần Song Hào, Chủ tịch UBND xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ cháy nhà ông Trần Xuân Lý tại thôn Mỹ Sơn, xã Sơn Trung.

Hiện trường vụ cháy

Theo đó, vào khoảng 9h sáng 14/4, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại ngôi nhà gỗ 3 gian của gia đình ông Lý. Ngay sau khi phát hiện cháy nhiều người dân đã hô hoán cùng nhau tham gia dập lửa và báo tin lên cơ quan chức năng.

Ngôi nhà gỗ 3 gian cùng nhiều tài sản bên trong đã bị ngọn lửa thiêu rụi

Nhận được tin báo, Công an huyện Hương Sơn đã điều động xe chữa cháy cùng các chiến sĩ khẩn trương đến hiện trường. Tuy nhiên, công tác cứu hộ gặp khó khăn do xe cứu hỏa phải chờ các chiến sĩ PCCC phá trụ bê tông hai bên đường (trụ bê tông được dùng để chặn các xe có trọng tải lớn lưu thông qua đây - PV) mới vào được bên trong để tiếp cận vụ cháy.

Đến 10h cùng ngày ngọn lửa được dập tắt, nhưng ngôi nhà gỗ 3 gian cùng nhiều tài sản bên trong của gia đình ông Lý đã bị thiêu rụi. Vụ cháy cũng khiến ông Nguyễn Đình Canh, công an viên tham gia dập lửa bị thương.

Xe cứu hỏa gặp khó khăn khi tiếp cận vụ cháy

Rất may khi ngọn lửa bùng phát, không có người ở trong nhà.

Hiện, Công an huyện Hương Sơn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Hồ Thắng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến