Dòng sự kiện:
Người bố dựng chuyện con gái bị xâm hại, bị khởi tố tội Mua dâm người dưới 18 tuổi
25/08/2019 13:12:35
Mới đây, Công an tỉnh Nghệ An đã phát đi thông tin chính thức liên quan đến vụ người bố tố cáo nhóm đối tượng hiếp dâm con gái 6 tuổi.

Sáng 25/8, Công an tỉnh Nghệ An đã phát đi thông tin chính thức liên quan đến vụ đến vụ người bố tố cáo các đối tượng hiếp dâm con gái 6 tuổi.

Thông cáo báo chí của cơ quan CSĐT.

Theo đó, Công an TP Vinh (Nghệ An) đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với tin báo tố giác tội phạm của Nguyễn Thành Trung (SN 1993), trú phường Lê Mao, TP Vinh tố cáo chị Trần Thị T.A. (SN 2003), trú tại xã Vĩnh Tường, huyện Vị Thủy (Hậu Giang) cùng 2 đối tượng khác xâm hại tình dục con gái mình.

Đối tượng Nguyễn Thanh Trung, bố cháu bé Th.

Trước đó, sau khi thụ lý, giải quyết tin báo, đồng thời thành lập ban chuyên án, huy động lực lượng bằng biện pháp nghiệp vụ Công an TP Vinh đã điều tra, xác minh sự việc.

Cháu Th. được đưa đi giám định pháp y, kết quả cho thấy vùng kín không bị ảnh hưởng. Do đó, cơ quan CSĐT Công an TP Vinh đã ký quyết định không khởi tố vụ án hình sự.

Trong quá trình điều tra, CQĐT xác định Trung từng có hành vi mua dâm nhiều lần đối với A. Thời điểm đó, A. chưa đủ 16 tuổi.

Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh đã ra Quyết định Khởi tố vụ án hình sự số 520, ra Quyết định khởi tố bị can số 712, ra lệnh tạm giam số 456 đối với Nguyến Thanh Trung trong thời hạn 4 tháng về tội Mua dâm người dưới 18 tuổi.

Cơ quan CSĐT đang điều tra, xác minh và xử lý các đối tượng liên quan đến vụ việc.

Bên cạnh đó, CQĐT cũng đang tiến hành điều tra, xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật đối với một số đối tượng lợi dụng mạng xã hội đăng tải các tin bài, clip có nội dung phiến diện, suy diễn, một chiều, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của người khác.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến