Dòng sự kiện:
Người đàn bà bị nhân tình trẻ đánh đập vì ghen tuông
21/10/2023 11:14:31
Bị nhân tình trẻ tuổi đánh đập, xởn tóc vì ghen tuông nên người đàn bà ở tỉnh Hậu Giang dắt con riêng về nhà cha mẹ ruột.

Sáng 21-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam Võ Văn Nam (SN 1995; ngụ xã Mỹ An, huyện Chợ Mới) về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Võ Văn Nam

Cán bộ công an đang ghi lời khai bị can Võ Văn Nam

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, Nam và bà N.M.H (SN 1986; ngụ huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) chung sống với nhau như vợ chồng tại nhà của Nam.

Khoảng 14 giờ 30 phút ngày 6-10, Nam nổi cơn ghen tuông vì cho rằng bà H. ngoại tình nên liền đánh nhiều cái vào người làm bà H. té ngã, va vào giá võng gây thương tích nặng.

Nam chở bà H. đi cấp cứu tại trạm y tế xã. Sau khi được sơ cứu vết thương thì Nam chở bà H. về nhà. Trên đường về, cả 2 ghé nhà dì ruột của Nam để chơi.

Tại đây, Nam gặp bé V. (SN 2014, là con gái riêng của bà H.). Do Nam còn bực tức chuyện ghen tuông nên đã lấy móc treo quần áo đánh nhiều cái vào người của bà H. và bé V. gây thương tích.

Không dừng lại ở đó, sau khi đưa bà H. và bé V. về nhà, Nam tiếp tục dùng móc treo quần áo đánh và dùng kéo xởn tóc bà H.

Không chịu được sự đánh đập của Nam, bà H. đã dẫn con gái bỏ về nhà mẹ ruột ở tỉnh Hậu Giang. Thấy con gái và cháu ngoại bị Nam đánh gây thương tích nên mẹ của bà H. đã làm đơn tố cáo hành vi của Nam đến cơ quan công an.

Theo kết quả giám định, tỷ lệ thương tích của bà H. là 16%.

Tác giả: Nghiêm Túc

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến