Dòng sự kiện:
Người dân Hà Tĩnh được khám sàng lọc và mổ tim miễn phí
15/05/2024 13:22:18
Trung tâm tim mạch - Bệnh viện Trung ương Huế đang phối hợp với Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh và các bệnh viện khám sàng lọc tim mạch để mổ miễn phí cho người dân.

Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Trung ương Huế đang phối hợp với các bệnh viện ở Hà Tĩnh tổ chức chương trình khám sàng lọc miễn phí bệnh tim mạch cho các cháu nhỏ nghi ngờ bị tim bẩm sinh và các bệnh tim mắc phải ở người lớn trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Đã có nhiều bệnh nhân ở Hà Tĩnh phát hiện bệnh tim sớm nhờ khám sàng lọc.

Chương trình sẽ diễn ra trong 2 ngày từ ngày 17 và 18/5, các bác sỹ đến từ Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Trung ương Huế sẽ cùng các bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Hà, Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh sẽ triển khai khám, sàng lọc, đo huyết áp, siêu âm tim, điện tim, tư vấn về chăm sóc sức khỏe hàng ngày tới các bệnh nhân.

Chương trình khám sàng lọc lần này với mục đích phát hiện sớm các bệnh liên quan đến tim mạch cho nhân dân trên địa bàn.

Trường hợp phát hiện các bệnh nhân mắc bệnh tim ở độ tuổi dưới 18 tuổi và có giấy chuyển viện sẽ được mổ miễn phí 100% chi phí phẫu thuật sau khi trừ khoản BHYT chi trả; trường hợp khác, nếu phát hiện bệnh tim ở người lớn hơn 18 tuổi, có bảo hiểm hộ nghèo, có giấy chuyển viện thì sẽ được hỗ trợ một phần chi phí phẫu thuật.

Hồ Thắng

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến