Dòng sự kiện:
Người dân hào hứng khi chợ mới Kim Sơn, Quế Phong đi vào hoạt động
11/08/2021 13:59:39
Sau 9 tháng thi công, chợ mới Kim Sơn, Quế Phong đã hoàn thành và đi vào hoạt động. Người dân và các tiểu thương vui mừng, hào hứng khi được mua bán trong một khu chợ hiện đại, khang trang, sạch sẽ…

Cuối tháng 7/2021, trải qua 9 tháng thi công chợ Kim Sơn đã chính thức được khai trương và đón những người dân đầu tiên đến kinh doanh, mua bán. Chợ mới Kim Sơn với tổng mức đầu tư hơn 100 tỷ đồng sở hữu kiến trúc hiện đại, kết cấu kiên cố, đáp ứng đủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh, an toàn thực phẩm và PCCC.

Mặt tiền khu chợ mới Kim Sơn

Trong vòng 48h, chính quyền địa phương và chủ đầu tư HACOVINA đã đưa toàn bộ tiểu thương chợ cũ vào chợ mới hoạt động, đóng cửa hoàn toàn chợ tạm. Chính quyền địa phương rất vui mừng khi dự án trọng điểm đã thi công thần tốc đúng hạn. Ngoài ra, chủ đầu tư đã hỗ trợ địa phương hơn 2 tỷ đồng để xây dựng, sửa chữa hội trường huyện, nhà văn hóa và các công trình, nhà ở đại đoàn kết cho người nghèo trên địa bàn; hơn 1 tỷ đồng để nhanh chóng sửa chữa, xây dựng chợ tạm và di chuyển đường điện trung thế ra khỏi dự án.

Hiện tại, các tiểu thương vào chợ mới đã buôn bán ổn định, khách hàng đến mua rất đông. Những ki-ốt 3,5 tầng còn lại cũng ghi nhận lượng lớn khách hàng quan tâm đến tìm hiểu, đặt mua. Theo thông tin từ chủ đầu tư, dãy ki-ốt phía ngoài hiện quy tụ phần lớn là các thương hiệu nổi tiếng trong các lĩnh vực thời trang, điện máy… Hứa hẹn sẽ tạo nên môi trường kinh doanh sầm uất bậc nhất thị trấn và huyện Quế Phong.


Cảnh mua bán nhộn nhịp, sầm uất trong khu chợ triệu đô

Trong thời gian khai trương chợ, chủ đầu tư đã có nhiều chính sách ưu đãi tốt về giá và tiến độ thanh toán để hỗ trợ tiểu thương chuyển chợ, trong đó đáng chú ý có chính sách hỗ trợ miễn phí vị trí kinh doanh tại chợ trời cho tiểu thương.

Khu chợ tạm nhanh chóng được dẹp bỏ, chuyển mọi hoạt động mua bán về chợ mới Kim Sơn. Với khu chợ mới Kim Sơn này, người dân được hưởng lợi từ công trình thương mại đồng bộ và hiện đại, thuận lợi khi mua sắm và buôn bán hàng ngày, mà bộ mặt và nền kinh tế thị trấn đã có sự thay đổi ngoạn mục, sầm uất hơn và phát triển hơn, gây ấn tượng mạnh mẽ với những du khách đến với phố huyện.

Để tri ân khách hàng và các tiểu thương, Công ty HACOVINA dự kiến chương trình Tri ân sẽ diễn ra trong thời gian tới, với nhiều phần quà hấp dẫn với mong muốn mọi gian hàng ở khu chợ Kim Sơn sẽ kinh doanh hồng phát.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến