Dòng sự kiện:
Người đàn ông dạy bơi ở Vĩnh Phúc thừa nhận hãm hiếp bé gái
16/09/2022 09:00:06
Cơ quan chức năng huyện Lập Thạch (tỉnh Vĩnh Phúc) đang tích cực điều tra vụ người đàn ông dạy bơi bị tố hiếp dâm trẻ em tại bể bơi của gia đình người này.

Ngày 15/9, Công an huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, quá trình đấu tranh nghi phạm V.T.Đ. (37 tuổi, ở xã Hợp Lý) đã thừa nhận thực hiện hành vi đồi bại với bé gái học bơi tại bể bơi của gia đình.

Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, nghi phạm là V.T.Đ. (37 tuổi) đã bị Công an huyện Lập Thạch tạm giữ vào tối 12/9, để điều tra về hành vi hiếp dâm nhiều trẻ em.

“Hiện Công an huyện Lập Thạch đã đưa 5 cháu nhỏ đi giám định pháp y, đồng thời tiếp tục nhận đơn tố giác của người dân liên quan đến người đàn ông tên V.T.Đ. (37 tuổi) nghi hiếp dâm nhiều cháu nhỏ khi dạy bơi tại bể bơi gia đình”, nguồn tin nói.

Nguồn tin cho hay, quá trình đấu tranh nghi phạm V.T.Đ đã thừa nhận thực hiện hành vi đồi bại với một bé gái tại khu vực bể bơi của gia đình Đ.

Được biết, nghi phạm Đ. đang công tác tại một đơn vị trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Gia đình người này ở xã Hợp Lý có bể bơi và Đ. làm thêm nghề dạy bơi cho trẻ. Theo lãnh đạo xã Hợp Lý, bể bơi nằm trên đất thổ cư của gia đình.

Vụ việc đang tiếp tục được công an điều tra làm rõ.

Tác giả: Nhị Tiến

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến