Dòng sự kiện:
Người đàn ông dùng búa cướp tiệm vàng ở TP Tam Kỳ
29/08/2022 09:52:13
Người đàn ông bịt kín mặt xông vào tiệm vàng ở TP Tam Kỳ lớn tiếng uy hiếp, dùng búa đập vào tủ chứa vàng. Khi bị nhiều người trong tiệm phản kháng, người này vứt hung khí bỏ chạy.

Ngày 29/8, Công an TP Tam Kỳ, Quảng Nam, đang tạm giữ nghi phạm dùng búa xông vào tiệm vàng K.V. (ngã tư Trần Cao Vân - Phan Chu Trinh, phường Phước Hòa) rồi đập phá tủ kính tiệm vàng.

Khoảng 18h30 ngày 28/8, người đàn ông bịt mặt, mặc áo thun, quần jean điều khiển xe máy, không đội mũ bảo hiểm đến trước tiệm vàng K.V. Sau khi đi vào tiệm, người này lớn tiếng uy hiếp những người trong tiệm, rồi dùng búa đập liên tiếp vào các tủ chứa vàng.


Cảnh sát có mặt lấy lời khai những người trong tiệm vàng. Ảnh: T.Đức.

Thấy vậy, nhiều người đang mua vàng hoảng hốt bỏ chạy ra ngoài. Ba người trong tiệm vàng dùng ghế và các vật dụng chống trả quyết liệt. Người đàn ông sau đó vứt chiếc búa lại hiện trường rồi lên xe máy bỏ chạy.

Nhận tin báo, Công an TP Tam Kỳ có mặt khám nghiệm hiện trường, đồng thời tổ chức bắt nghi phạm.

Theo lãnh đạo Công an TP Tam Kỳ, nghi phạm là người địa phương, bị tạm giữ trong tối cùng ngày. Vị này cho hay người đàn ông có biểu hiện sử dụng chất kích thích, để làm rõ việc có cướp tài sản hay không cần tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Thanh Đức

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến