Dòng sự kiện:
Người đàn ông mất tích bí ẩn sau khi từ nhà con trai trở về
20/07/2021 19:10:02
Sau khi ăn cơm cùng gia đình con trai trở về, ông Vi Hồng Thấm đã mất liên lạc. Đến nay, người thân và cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy người đàn ông này.

Chiều 20/7, Bà Lô Thị Thủy, Chủ tịch UBND xã Lạng Khê, huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, một người đàn ông trên địa bàn đã mất tích sau khi trở về từ nhà con trai.

Theo đó vào tối 19/7, ông Vi Hồng Thấm (SN 1954), trú tại bản Đồng Tiến, xã Lạng Khê, huyện Con Cuông đi sang Quốc lộ 7A ăn cơm với gia đình người con trai. Khoảng 22h cùng ngày, ông Thấm tự về nhà qua sông Lam bằng thuyền tôn nhỏ và mất tích cho đến nay chưa rõ nguyên nhân.

Khu vực ông Vi Hồng Thấm dùng thuyền con để về nhà

Nhận được tin báo của gia đình, chính quyền địa phương đã huy động các tổ chức và bà con lối xóm tìm kiếm từ 6h ngày 20/7 ở nhiều nơi. Những người đi tìm đã phát hiện ra tấm ván ngồi trên thuyền ngay tại bến đò cũ và chiếc bai chèo cách vị trí bến đò khoảng 3km.

"Hiện tại gia đình, bà con bản Đồng Tiến, đội cứu hộ cứu nạn xã Lạng Khê, đội Phòng chống cháy, Cứu hộ cứu nạn số 6 của tỉnh đang tiếp tục nỗ lực tìm kiếm nạn nhân", bà Thủy nói.

Ông Vi Hồng Thấm mất liên lạc với gia đình từ 22h ngày 19/7 đến nay chưa rõ nguyên nhân

Được biết ông Thấm thường hay đi thuyền để chài lưới bắt cá trên sông. Ông có tiền sử huyết áp cao nhưng lâu nay sức khỏe không có biểu hiện bất thường.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến