Dòng sự kiện:
Người đàn ông Nghệ An bị nhóm người đi bán tải hành hung tàn nhẫn nói gì?
20/04/2022 13:46:55
Vụ việc một người đàn ông ở huyện Tân Kỳ (Nghệ An) bi nhóm người đi xe bán tải đến tận nhà hành hung tàn nhẫn được dư luận đặc biệt quan tâm. Mới đây, người bị hại đã có những chia sẻ với báo chí.

Theo như thông tin từ camera thì vụ việc xảy ra lúc 17h56 ngày 13-4. Địa điểm xảy ra hành động bạo lực của nhóm người đi bán tải đối với người dân là thuộc xã Giai Nhân, huyện Tân Kỳ. Nạn nhân có tên là Hồ Văn Ng, sinh năm 1973 đã bị nhóm người thực hiện 3 cú đá rồi đập đầu xuống nền bất tỉnh.

Trao đổi với báo chí, anh Hồ Văn Ng hiện đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa 115 cho biết, dù đã gần một tuần điều trị song ông còn choáng váng đầu, buồn nôn và đau vùng đầu và mặt.

“Vùng xương quai hàm của tôi còn rất đau. Ngoài ra phần môi cũng bị dập, rách phải khâu nhiều mũi. Tôi hiện tại chỉ tiêm chuyền thuốc, chờ chỉ định của bác sỹ”, anh Hồ Văn Ng nói.

Nhóm người đi bán tải hành hung anh Ng. đã tạo ra sự phẫn nộ từ phía dư luận

Cũng theo anh Hồ Văn Ng, những đối tượng hành hung anh là những người quen, sống tại cùng địa phương, và khi được hỏi nguyên nhân nào khiến nhóm người hành hung thì anh Ng từ chối trả lời.

Về phía lãnh đạo Khoa Chấn thương – Chỉnh hình của Bệnh viện đa khoa 115 thì khi kiểm tra bằng máy chẩn đoán, các bác sỹ phát hiện anh Ng chưa bị tổn thương nào ở não. Còn những vết thương phần mềm đã được xử lý. Bệnh nhân hiện tỉnh táo song vẫn nói chóng mặt và đau ở vết thương.

Trao đổi với Zing chiều 19/4, trung tá Phạm Vũ Cường, Trưởng Công an huyện Tân Kỳ, cho biết đơn vị đã tiếp nhận tin trình báo về vụ việc và đang thụ lý theo quy trình, chưa thể cung cấp thông tin gì thêm.

Về phía lãnh đạo địa phương thông tin, do mâu thuẫn mua bán đất đai nên ang Ng bị 2 người đá vào mặt dẫn đến bất tỉnh.

Phan Huy

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến