Dòng sự kiện:
Người đàn ông tử vong bất thường trong khách sạn ở Hà Tĩnh âm tính với COVID-19
27/08/2021 09:21:28
Người đàn ông thường trú tại phường Trường Thi, TP Vinh (Nghệ An) khi về huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) thì được phát hiện tử vong bất thường trong 1 khách sạn. Lực lượng y tế đã lấy mẫu xét nghiệm COVID với người này.

Trước đó, ngày 11/8 người đàn ông tên D.X.H (SN 1969), quê quán ở xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh); có địa chỉ thường trú tại phường Trường Thi, TP Vinh (Nghệ An) về địa bàn TT Phố Châu, huyện Hương Sơn và thuê phòng tại 1 khách sạn trên địa bàn nhưng không khai báo y tế.


Các lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa, phun khử khuẩn khách sạn nơi người đàn ông lưu trú ngay trong đêm

Đêm qua (26/8), sau 2 ngày không thấy vị khách này, nhân viên trực phòng nghi ngờ nên đã gọi cho chủ khách sạn phá cửa phòng thì phát hiện ông này đã tử vong trước đó.

Sau khi nhận được thông tin trên, ngay lập tức lực lượng chức năng TT Phố Châu và huyện Hương Sơn đã tiến hành phong toả hiện trường, phun khử khuẩn và lấy mẫu xét nghiệm COVID-19.

 
Kết quả xét nghiệm COVID-19 bằng phương pháp khẳng định RT-PCR cho thấy người đàn ông này âm tính với virus SARS-CoV-2 

Sau khi lấy mẫu test nhanh kháng nguyên, nạn nhân này âm tính với virus SARS-CoV-2; tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm khẳng định bằng phương pháp RT-PCR, sáng nay cho kết quả âm tính.

Hiện các lực lượng chức năng đang tiếp tục tiến hành làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của người đàn ông này.
Minh Tiến
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến