Dòng sự kiện:
Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ được xác định dương tính SARS-CoV-2
20/08/2021 12:51:08
Quá trình lấy mẫu xét nghiệm một người đàn ông tử vong trong tư thể treo cổ ở ngõ 279 Giảng Võ, cơ quan chức năng xác định người này dương tính SARS-CoV-2.

Ngày 20/8, ngành chức năng Hà Nội cho biết, kết quả xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 của một người đàn ông tử vong ở ngõ 279 Giảng Võ, quận Đống Đa (Hà Nội), xác định người này mắc COVID-19.

"Trường hợp này khi được tiếp nhận đã tử vong, sau đó chúng tôi lấy mẫu xét nghiệm thì kết quả dương tính với COVID-19. Hiện lực lượng chức năng quận Đống Đa đang điều tra dịch tễ thông qua người nhà nạn nhân để xác định các trường hợp liên quan", một lãnh đạo CDC Hà Nội thông tin.

Ảnh minh hoạ.

Được biết, lực lượng chức năng đang khẩn trương tiến hành đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch, truy vết, khoanh vùng.

Bà Hoàng Hoài Loan, Chủ tịch UBND phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, cho biết, đơn vị cũng đang phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành điều tra dịch tễ, nguyên nhân vụ việc do nạn nhân ở trên địa bàn phường.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Tạ Nam Chiến, Chủ tịch UBND quận Ba Đình thông tin thêm: "Cán bộ chiến sĩ đội phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn của quận khi làm nhiệm vụ được bảo hộ đầy đủ, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch để đưa nạn nhân xuống".

Cũng theo ông Chiến, nạn nhân đã được đưa đi hoả thiêu. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

 Duy Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến