Dòng sự kiện:
Người đàn ông vô cớ bị hành hung dã man tại chung cư Linh Đàm
24/03/2019 14:29:57
Nhóm đối tượng đã vô cớ hành hung dã man một người đàn ông tại tòa nhà H1B chung cư Linh Đàm (Hà Nội).

Phản ánh tới chúng tôi, anh Trần Nam Dân (35 tuổi, trú tầng 14 chung cư H1B Linh Đàm) cho biết, ngày 22/3 vừa qua, anh bị một nhóm người sống tại chung cư vô cớ hành hung vô cùng dã man.

Theo đó, vào khoảng 23h15 ngày 22/3, anh Dân mang 2 chiếc loa từ trên tầng 14 tòa nhà H1B  xuống sảnh tầng 1 cho bạn mượn. Khi thang máy khi đến tầng 12 thì có 3 người đàn ông người nồng nặc mùi rượu đi vào.

Anh Dân cho biết bản thân mình không quen biết cũng như mâu thuẫn với nhóm đối tượng.

“3 người đàn ông này đang cãi vã nhau chuyện gì đó nhưng tôi không quan tâm”, anh Dân cho biết.

Trong lúc thang máy đi xuống, bất ngờ 1 trong 3 người đàn ông đã lao vào đấm anh Dân, anh rất bất ngờ nhưng không có phản ứng gì, chỉ quay lại nhìn nhóm người.

“Khi thang máy vừa mở cửa ở tầng 1 thì cả 3 người đàn ông kia cùng lao vào đánh tôi. Đôi loa bị rơi trong lúc xô xát, 1 người còn nhặt chiếc loa để đập vào đầu tôi trong lúc đang cố chạy thoát 3 người kia. Có bảo vệ toà nhà cùng một số người dân chứng kiến sự việc nhưng không ai dám ra tay can ngăn giúp đỡ. Duy nhất có 1 người can thì cũng bị đánh lây", anh Dân bức xúc cho hay.

Anh Dân vẫn đang nằm viện với nhiều vết thương trên cơ thể.

Kết thúc trận đòn thứ nhất, anh Dân chưa kịp trấn tĩnh thì một lúc sau, tiếp tục có một nhóm 6 người đàn ông khác tiến tới đánh đập anh Dân.

“Lúc này tôi đã ko thể chống cự được nữa và ngã xuống. Nhưng đám người kia không dừng lại, vẫn đá đấm vào bụng, đầu, mặt và nhiều vùng khác trên người tôi", nạn nhân kể tiếp.

Sự việc chỉ dừng lại đến khi anh Dân ngất xỉu, trên người bê bết máu. Sau đó, người đàn ông này đã được người thân đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Anh Dân bàng hoàng cho hay: “Tôi không hề quen biết hay có thù oán gì với nhóm người kia, họ vô cớ đánh đập tôi vô cùng thậm tệ. Đến hôm nay (24/3), tôi vẫn bị chảy máu cam và đầu còn rất choáng váng...”.

Trao đổi với PV , ông Văn Côn, Trưởng ban quản lý tòa nhà  H1B chung cư Linh Đàm xác nhận sự việc và cho hay: “Thời điểm xảy ra sự việc vào nửa đêm, lúc đó có 2 bảo vệ chứng kiến và cũng có camera an ninh tòa nhà ghi lại. Sự việc xảy ra quá nhanh, chúng tôi lúc đó cũng lực bất tòng tâm...”

Theo ông Côn, nhóm 3 người hành hung anh Dân thuê phòng ở tầng 12 tòa nhà H1B và đã sinh sống ở đây được một thời gian.

“Chúng tôi đã báo cáo sự việc tới cơ quan công an phường Hoàng Liệt, hôm nay có 2 đồng chí công an hình sự đã xuống trích xuất camera để điều tra vụ việc", ông Côn cho biết.

Một số cư dân ở toà nhà này cho hay, cách đây 2 tháng, một người phụ nữ buôn bán tại chung cư Linh Đàm cũng bị một số đối tượng sống tại đây hành hung vô cùng dã man. Nhiều cư dân tỏ ra bất an và đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra làm rõ.

Nghĩa Nhân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến