Dòng sự kiện:
Người đẹp 'nghiện' dao kéo khoe thân hình ‘búp bê sống’
19/09/2017 20:05:13
Để có được vẻ ngoài như một đồng hồ cát, Pixee Fox (Thủy Điển) đã trải qua hơn 200 cuộc phẫu thuật cho công cuộc làm đẹp bằng dao kéo.

Theo nguồn tin trên báo VnExpress, cô gái trẻ đã nâng ngực, hút mỡ, phẫu thuật tạo hình trán và đùi dưới, độn mông, cắt mí, cấy màu mắt, sửa mũi và tai, thậm chí cắt bỏ sáu xương sườn để có vòng eo con kiến.

Pixee gần đây nhất đã đến Seoul, Hàn Quốc, để phẫu thuật hàm. Không may, hàm của cô bị vỡ nên buộc phải sửa lại. Lần chỉnh sửa này khiến cô vô cùng đau đớn, không thể nói và ăn trong suốt một tuần. Pixee sau đó bay đến Ấn Độ để thay đổi màu mắt của mình sang màu xanh dương. Đó là một trong những ca phẫu thuật vô cùng nguy hiểm mà không thể thực hiện ở Mỹ hoặc Anh.

Pixee sau khi trải qua hơn 200 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Barcroft.

Điểm nhấn trên cơ thể Pixee là vòng eo 38 cm. Để có được nó, cô gái đã chi 800.000 USD phẫu thuật cưa sáu xương sườn. Dường như chưa hài lòng, Pixee vẫn đeo đai làm nhỏ eo mỗi ngày.

Pixee cho biết, cô sẽ tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần nữa. Sắp tới, có thể là từ phần cổ trở lên.

Bên cạnh Pixee Fox, Chloe Khan, một trong những ngôi sao truyền hình của Anh cùng là người đẹp “nghiện” dao kéo.

Báo Dân trí đưa tin, Chloe Khan đã chi không ít tiền để chỉnh sửa gương mặt, thân hình để có vẻ ngoài như một cô búp bê "sống" từ năm mới 18 tuổi.

Người đẹp 26 tuổi từng tiến hành phẫu thuật tăng kích thước vòng một, nâng vòng ba, bơm môi, nâng mũi...Tổng số tiền mà Chloe chi cho việc chỉnh sửa nhan sắc lên tới hơn 50 nghìn USD và người đẹp tuyên bố, cô sẽ không dừng việc này lại.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến