Dòng sự kiện:
Người dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính ô tô là cán bộ Hải quan Nghệ An
14/03/2024 12:52:59
Cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An xác nhận người dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính xe ô tô sau khi va chạm giao thông gây xôn xao dư luận là cán bộ Hải quan Nghệ An.

Ngày 14/3, theo nguồn tin Đời sống và Pháp luật xác nhận, danh tính người đàn ông dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính ô tô gây xôn xao dư luận mấy ngày qua là ông P.H.B. (SN 1984), đang công tác tại Chi cục Hải quan cửa khẩu Thanh Thủy (Cục Hải quan tỉnh Nghệ An).

Đại diện gia đình nữ tài xế ô tô bị đập vỡ kính trong sự việc cho hay, gia đình chị đang rất mệt mỏi. Trong ngày hôm qua, người nhà tài xế xe máy đã đến xin lỗi gia đình.

Người đàn ông dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính ô tô

“May mắn khi người này đập vỡ kính ô tô thì kính không văng vào mặt vợ tôi, lúc anh ta ném mũ bảo hiểm cũng không trúng người”, chồng nữ tài xế ô tô cho biết.

Hiện, Công an TP Vinh vẫn đang làm rõ hành vi của tài xế xe máy có dấu hiệu hủy hoại tài sản hay không.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Như đã đưa tin, ngày 13/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài gần 30 giây, ghi lại cảnh va chạm giao thông giữa xe máy và ô tô. Việc khiến cộng đồng mạng bức xúc là cách hành xử của người đàn ông điều kiển xe máy mang BKS: 37K-6899 khi người này dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chiếc ô tô xảy ra va chạm.

Thậm chí, sau đó người này còn ném cả mũ bảo hiểm vào trong xe ô tô.

Địa điểm xảy ra vụ việc được cho tại vòng xuyến Hải Quan đoạn giao nhau giữa đại lộ Lênin – Lê Hồng Phòng - Nguyễn Phong Sắc và Phong Đình Cảng, TP Vinh, Nghệ An. Thời điểm xảy ra vụ việc vào buổi sáng, nhiều phương tiện lưu thông.

Văn Bình

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến