Dòng sự kiện:
Người mẫu 25 tuổi tử vong khi rơi từ nhà cao tầng
19/08/2017 09:09:12
Ngày 17/8, cảnh sát Hồng Kong cho biết, một người mẫu kiêm huấn luyện viên thể hình tên là Ah Will đã tử vong sau khi ngã từ tầng 12 một tòa nhà. Thi thể của anh được tìm thấy tại khu vực trung tâm thành phố.

Ah Will, năm nay mới 25 tuổi, gặp nạn khi đang thực hiện bộ ảnh thời trang trên tầng 12 của một tòa nhà cao tầng. Sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng ngày 17/8. Ah Will được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh trên tầng 4 của tòa nhà. Hiện trường còn lưu lại nhiều vết máu.

Người mẫu Ah Will tử vong khi ngã từ một tòa nhà cao tầng khi đang chụp hình, ngày 17/8.

Tờ Apple Daily cho hay, Ah Will tìm cách leo lên thanh ngang của nhà cao tầng để có được những hình ảnh ấn tượng và bị trượt chân. Cũng có thông tin cho rằng, người mẫu 25 tuổi này đã cố gắng tự vẫn. Cảnh sát Hồng Kong hiện đang tìm hiểu làm rõ vụ việc.

Ah Will từng theo học một trường trung học ở Hồng Kông trước khi bay sang Anh học đại học và làm việc như một huấn luyện viên trong vòng 4 năm. Khi về Hồng Kông, anh vừa duy trì công việc huấn luyện viên thể hình và người mẫu nghiệp dư. Anh còn được biết đến như một nhiếp ảnh nghiệp dư.

Nam người mẫu 25 tuổi từng giành được một vài giải thưởng trong các cuộc thi thể hình, trong đó có giải thưởng Mr. Olympia Amateur Hong Kong, một giải thưởng trong lĩnh vực thể hình, vào năm ngoái. Anh gần đây còn nhận được lời mời tham dự một cuộc thi thể hình tại châu Á.

“Anh ấy là người cầu tiến, rất tốt bụng. Tôi không nghĩ đây là vụ tự tử. Nhiều khả năng, anh ấy cố chụp ảnh bên ngoài lan can và trượt chân, là sự cố ngoài ý muốn”, người bạn của Ah Will trả lời tờ HKChannel.

Theo Dân trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến