Dòng sự kiện:
Người mẫu Quế Vân: 'Tôi có tình cảm với Việt Anh chứ'!
29/07/2018 07:39:38
Trong một sự kiện mới đây tại Hà Nội, người mẫu Quế Vân đã lên tiếng về scandal với diễn viên Việt Anh thời gian qua. Cô cũng có nói đến Trần Hương - vợ của Việt Anh.

Chiều ngày 28/7, người mẫu Quế Vân xuất hiện cùng diễn viên Việt Anh trong một sự kiện giải trí tại Hà Nội. Sự kiện này còn có mặt nhiều diễn viên, chân dài đình đám của như: Diễn viên Lã Thanh Huyền, Minh Hương, Vân Hugo, Thanh Hương, NTK Hà Duy, cầu thủ Mạc Hồng Quân, người mẫu Kỳ Hân... Tại đây, người mẫu Quế Vân tỏ ra thân mật với Việt Anh khiến nhiều người vẫn "đồn đoán" về mối quan hệ của cô và diễn viên phim Người phán xử.

Chào Quế Vân, chị có thể nói gì về chuyện tình cảm của mình và Việt Anh gây ồn ào trong thời gian qua?

Thực ra, tôi và Việt Anh đã chơi với nhau gần 10 năm nay rồi, có thể do chúng tôi không công khai trên truyền thông nên nhiều người không biết thôi. Tôi có tình cảm với Việt Anh chứ, nhưng theo tư cách của một người bạn tri  kỷ. Đối với tôi, Việt Anh là một người bạn rất tốt, hiểu Vân rất nhiều. Thời gian này, tôi và Việt Anh cùng kết hợp với nhau trong một dự án kinh doanh nên chúng tôi đã có lịch gặp nhau nhiều hơn. 

Bức ảnh tôi đưa lên trang cá nhân cách đây không lâu, là bức ảnh gây ra hiểu lầm. Sau một tiếng đưa ảnh lên, tôi thấy "hoảng" vì mọi người quan tâm đến bức ảnh quá, tôi bàn với ê - kíp gỡ ảnh xuống, nhưng không ngờ, sau khi gỡ lại một lần nữa được hiểu không đúng, gây hiểu lầm cho cả bà xã của Việt Anh nữa".

Người đẹp Quế Vân tại sự kiện chiều 28/7.

Tâm trạng của chị thế nào, khi bị "ném đá" do nghi ngờ có tình cảm với Việt Anh?

Sau khi gỡ ảnh xuống, tôi bị nhiều người chửi bới, mạt sát. Vì đã sống trong môi trường showbiz nhiều năm nay, nên tôi thấy không sao cả. Điều tôi áy náy là bức ảnh đó lại ảnh hưởng đến gia đình của Việt Anh nên Vân thấy rất buồn. Sau đó, Vân và Việt Anh đi cà phê với nhau vì lúc đó, tâm trạng tôi không được tốt, muốn có một người bạn để tâm sự.

Vân nói với Việt Anh nhiều chuyện lắm, từ công việc, gia đình, cuộc sống thì khi đó, tôi hơi xúc động nên đã khóc, Việt Anh đã lau nước mắt cho tôi. Có người nhìn thấy và ghi lại... Tôi không muốn giải thích gì nhiều, bởi tôi và Việt Anh như nào, thì mọi người đều hiểu.

Từ khi xảy ra việc hiểu lầm đến nay, chị và vợ của Việt Anh đã gặp nhau nói chuyện chưa?

Tôi chính là người chủ động nói với Việt Anh sắp xếp một cuộc hẹn với Trần Hương để cả 3 gặp nhau nói chuyện.

Khi tôi kể hết mọi chuyện, thì Trần Hương rất hiểu, cô ấy nói, không bao giờ ghen với công việc của chồng. Hiện tại, hai chị em có mối quan hệ rất tốt với nhau. Thật ra, khi bằng tuổi Hương, tôi còn điên hơn cô ấy. Chính vì vậy, Vân phải giải thích với Hương, Việt Anh là người của công chúng, việc chụp ảnh tình cảm là bình thường...

Hương nói, cô ấy là vợ của người nổi tiếng, nên cô ấy phải hiểu và thông cảm cho chồng.

Việt Anh và Quế Vân từng gây ồn ào khi dính nghi án yêu nhau.

Khi bị mọi người "ném đá" trong thời gian qua, thì Việt Anh có động viên chị không?

Việt Anh biết tôi là người rất sắt đá nên chúng tôi nói chuyện như những người bạn thôi.

Tôi chỉ sợ việc ảnh hưởng đến gia đình bạn, chứ tôi không sợ ảnh hưởng đến mình.  Vân là một người luôn luôn bị nói xấu, không hiểu sao lại vậy.

Mọi người nói, chúng tôi đưa ra chiêu trò để chuẩn bị kinh doanh gì đó, nhưng chúng tôi không cần làm việc PR đó. Những ồn ào mà tôi gặp phải, là đều do mọi người tạo ra cho tôi, vì người ta không hiểu tôi. Vân không cần thiết để tạo ra những ồn ào như những ngày qua.

Trong thời điểm chị và Việt Anh xảy ra chuyện, Bảo Thanh có nói rằng, đó là chiêu trò của chị. Chị nghĩ sao về điều này?

Bảo Thanh có nói thế thật à, nếu cô ấy nói thế, thì cô ấy hơi có một chút sân si, vì Vân không liên quan đến Bảo Thanh ở đây. 

Chị có thể chia sẻ về tình yêu hiện tại của mình không?

Mối tình này của tôi đã tốn nhiều giấy mực lắm rồi. Hiện tại, tôi không có gì để nói thêm cả. Những dòng trạng thái gần đây của Vân là nói về mối tình của mình đã chia tay nhau từ Tết. Vân là người giàu ký ức nên Vân nói ra thế thôi. Người yêu hiện tại của tôi không hoạt động ở showbiz và rất quan tâm đến tôi.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến