Dòng sự kiện:
Người nhà bệnh nhân dùng dao đâm bác sĩ ở TP.HCM
06/08/2022 14:56:30
Một bác sĩ Khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhân dân Gia Định bị thân nhân người bệnh cầm dao bấm đâm vào hông. 10 ngày trước, cũng tại bệnh viện này, một bác sĩ khác đã bị tấn công.

Nguồn tin của Zing cho biết sáng 6/8, tại khoa Cấp cứu của Bệnh viện Nhân dân Gia Định (quận Bình Thạnh, TP.HCM), tiếp tục xảy ra sự việc người nhà bệnh nhân hành hung bác sĩ.

Khoảng 6h30, Khoa Cấp cứu tiếp nhận nữ bệnh nhân (64 tuổi) trong tình trạng suy hô hấp rất nặng. Bệnh nhân muốn đi vệ sinh nhưng bác sĩ điều trị chỉ định vệ sinh tại chỗ và giải thích rằng tình trạng này không thể đưa đến nhà vệ sinh.

Chứng kiến sự việc, người đàn ông (con của nữ bệnh nhân) không đồng ý, quát tháo và bỏ ra ngoài. Một lúc sau, người đàn ông quay lại, cầm theo hung khí là dao bấm rồi đâm vào hông bác sĩ điều trị. Rất may bác sĩ này đã cản kịp.

"Bác sĩ bị hành hung hoảng loạn nên tạm thời về nhà nghỉ ngơi. Sự việc được báo cáo cho lãnh đạo bệnh viện", nguồn tin cho biết.

Nữ bệnh nhân hiện vẫn đang thở oxy, nhập viện điều trị tiếp với sự chăm sóc của một ê-kip y tế khác. Công an đã đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định dựng lại hiện trường, lấy lời khai các bên liên quan để làm rõ sự việc.

Trước đó, vào tối 27/7, một bé gái 10 tuổi bị hóc xương cá vào cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định. Thời điểm nhập viện, sinh hiệu bệnh nhi bình thường, không khó thở, không la khóc. Bác sĩ trực lúc này dặn bé ngồi chờ để liên hệ bác sĩ tai mũi họng đến nội soi gắp xương.

Khoảng 5 phút sau, khi bác sĩ này đang ngồi xem phim CT, X-quang của các ca chấn thương khác thì một người xưng là bố bệnh nhi vào la hét, quay video. Bác sĩ trực giải thích nhưng người này không đồng ý chờ mà muốn chuyển viện khẩn. Sau khi quay video truy vấn, người này xông đến hành hung, đẩy bác sĩ vào tường rồi bóp cổ.

Người nhà bệnh nhi bóp cổ bác sĩ Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Trong lúc chờ con gái được nội soi gắp xương cá, người đàn ông tự xưng là người nhà bệnh nhi xông đến bóp cổ một bác sĩ cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.HCM).

Tác giả: Anh Nhàn

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến