Dòng sự kiện:
'Người phán xử' sẽ có phiên bản điện ảnh?
28/07/2017 16:00:39
Mới đây, nhà làm phim 'Người phán xử' tiết lộ poster phiên bản điện ảnh cho bộ phim này. Thông tin được đưa ra đã nhận được những ý kiến tích cực từ fan hâm mộ.

Ngay sau khi tập 37 của bộ phim "Người phán xử" khép lại, khán giả tò mò hơn về nhân vật Lê Thành. Đặc biệt, thật khó hiểu khi Thế Chột ra lệnh cho Hoàng “mặt sắt” không được “động vào sợi lông” nào của Lê Thành.

Tình tiết này càng khiến cho khán giả đặt câu hỏi lớn về quá khứ đầu bí ẩn của 3 nhân vật Thế Chột, Phan Quân và Lương Bổng.

Chỉ còn 10 tập nữa, bộ phim sẽ kết thúc nhưng số phận về mỗi nhân vật trong “Người phán xử” vẫn là ẩn số. Giữa lúc đó, khán giả bất ngờ khi trên fanpage của bộ phim đưa ra thông tin có thể sẽ có phiên bản điện ảnh trong thời gian tới.

Poster phiên bản điện ảnh của phim "Người phán xử"

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, nhiều khán giả tỏ ra thích thú bởi nếu phiên bản điện ảnh được thực hóa thì họ sẽ được nhìn thấy số phận của những nhân vật Phan Quân, Lương Bổng, Thế Chột… một cách xuyên suốt.

Được biết, phiên bản điện ảnh được tung ra đang trong giai đoạn thăm dò ý kiến khán giả. Nhiều fan đồng tình với việc sẽ ra phiên bản điện ảnh, làm rõ hơn về cuộc đời và những người liên quan tới thời trẻ của ông trùm Phan Quân.

Khán giả Huynh Vũ cho rằng: “Nền điện ảnh Việt Nam cần những con người và cái đầu liều lĩnh để hiện thức hoá những giấc mơ, sẽ có rất nhiều ý tưởng và câu chuyện để khai thác sau thành công của bộ phim hot nhất giờ vàng này. Làm phim điện ảnh độc lập về quá khứ của các nhân vật trong "Người phán xử" cũng là một ý tưởng không tồi. Câu chuyện về Phan Thị và Lê Thành trong tương lai cũng là thứ rất đáng khai thác”.

Những ý kiến tích cực từ phía khán giả là động lực rất lớn cho nhà làm phim. Hẳn fan của bộ phim “Người phán xử” đang mong chờ từng ngày phiên bản điện ảnh được ra rạp.

Hiện tại, phía nhà làm phim “Người phán xử” chưa tiết lộ thêm thông tin gì.

Phong Linh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến