Dòng sự kiện:
Người phụ nữ giả danh nhà báo, dọa CSGT công khai xin lỗi tổ công tác
28/05/2017 11:50:32
Sáng 28/5, cơ quan công an đã mời người phụ nữ có hành vi giả danh nhà báo, lăng mạ CSGT đến trụ sở làm việc.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ mạo danh nhà báo chửi bới và đe dọa CSGT, sáng 28/5, một cán bộ Phòng CSGT Công an TP Hà Nội thông tin, đội CSGT số 3 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) phối hợp với Công an phường Trung Tự (Đống Đa, Hà Nội) đã mời người phụ nữ có hành vi giả danh nhà báo lăng mạ CSGT đến trụ sở làm việc trong sáng 28/5.

Tại cơ quan công an, người phụ nữ được xác định là Nguyễn Thị Nguyệt (SN 1976, Ba Đình, Hà Nội).

Làm việc tại đây, chị Nguyệt nhận thức hành động của mình sai và công khai xin lỗi tổ công tác và các nhà báo.

Theo như chị Nguyệt trình bày, nhận điện thoại của anh Nguyễn Đức Thắng (lái xe vi phạm), chị Nguyệt đã cầm theo giấy đăng ký xe phô tô công chứng, thế chấp ngân hàng đến và xuất trình với tổ công tác.

Đến nơi, chị Nguyệt đưa thẻ ra vào của một tạp chí cho CSGT, xin cho nộp phạt luôn để lấy xe đi lại. Tuy nhiên tổ công tác cương quyết thực hiện đúng theo quy định của pháp luật.

Nhờ người xin vẫn bị tổ công tác từ chối nên người phụ nữ này đã văng tục, chửi bậy, thách thức tổ công tác rồi bỏ đi.

Trước đó, ngày 25/5, người phụ nữ này tự xưng nhà báo có hành vi đe dọa, chửi bới CSGT. Nguyên nhân được cho là chị này yêu cầu chiến sĩ CSGT nghe điện thoại nhưng người này không nghe.

Chiếc xe máy vi phạm.

Ngay sau khi clip đăng tải trên mạng xã hội, nhiều nhà báo đã tỏ thái độ bức xúc trước hành vi của người phụ nữ. Họ cho rằng, hành vi sai trái của người phụ nữ ít nhiều làm ảnh hưởng đến hình ảnh những người làm báo chân chính.

Người phụ nữ xưng danh nhà báo.

Liên quan đến vụ việc, chiều 27/5, Đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP Hà Nội thông tin, Phòng CSGT đang phối hợp với cơ quan công an quận, phường nơi xảy ra sự việc truy tìm người phụ nữ tự xưng nhà báo lăng mạ CSGT trong đoạn clip được đăng trên mạng xã hội.

 
Nhiều cơ quan báo chí đã lên tiếng khẳng định không có nhà báo nào như vậy. Thậm chí, thẻ nhân viên người này đưa ra xưng là nhà báo thuộc viện nghiên cứu cũng bị chính đơn vị này phủ nhận.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến