Dòng sự kiện:
Người phụ nữ 'tố' chồng cũ đánh con bầm tím thân thể
12/04/2022 17:04:12
Chính quyền địa phương ở tỉnh Phú Thọ đang làm rõ vụ việc người phụ nữ "tố" chồng cũ đánh đập con trai tím đen hai chân.

Ông Nguyễn Chí Thành - Chủ tịch UBND huyện Thanh Ba, Phú Thọ - cho biết đã giao các đơn vị, cơ quan liên quan giải quyết phản ánh vụ việc bạo hành trẻ em xảy ra trên địa bàn gây bức xúc dư luận địa phương.

Chị Phan Thị Hương Giang tố cáo chồng cũ đánh đập con, để lại nhiều vết bầm tím trên cơ thế (Ảnh: Vietnamnet).

Theo phản ánh của chị Phan Thị Hương Giang (SN 1990) trú tại xã Quảng Yên, huyện Thanh Ba, người chồng cũ đang sinh sống ở xã Ninh Dân cùng huyện đã đánh đập con ruột, để lại nhiều vết bầm, thâm tím ở hai chân và trên người.

Trao đổi với báo chí, chồng cũ chị Giang cho rằng nguyên nhân đánh con do ham chơi điện tử ở nhà, và thầy giáo có gọi điện nhắc nhở chuyện học hành sa sút. Sau khi đánh con, anh này cũng hối hận và xót xa.

Tuy nhiên, chị Giang cho biết, đây không phải là lần đầu tiên chồng cũ đánh con. Chị đã được bà nội và các cháu nhiều lần kể về việc người đàn ông này đánh con, nhưng những lần đó chỉ là vụt một vài roi và không mang thương tích nặng nên chị cũng bỏ qua.

Được biết, hai vợ chồng chị Giang có hai con; sau khi ly hôn thì mỗi người nuôi một đứa con.

Tác giả: Thế Kha

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến