Dòng sự kiện:
Người phụ nữ trộm con dấu của chồng để vay nợ tiền tỷ
30/07/2021 11:00:21
Bà Loan dùng con dấu của chồng, một phó giám đốc công ty đường sắt, để lừa đảo vay tiền của nhiều người.

Ngày 30/7, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Đới Thị Loan (SN 1970), trú ở phố Hoàng Văn Thụ, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo công an, trước đây, Loan là nhân viên của Chi nhánh Công ty cổ phần đường sắt Thanh Hóa. Sau đó, do làm ăn thua lỗ nên Loan mở cửa hàng bán quần áo và tiệm spa nhưng ngày càng lâm vào nợ nần.

Bị can Đới Thị Loan

Lợi dụng mối quan hệ thân tình với gia đình ông Đ.T.S. và ông T.Đ.H. (trú phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa), Loan đã nói dối 2 người này và hỏi vay tiền hộ cho ông L.Q.H. (chồng Loan), là Phó Giám đốc Chi nhánh Công ty cổ phần đường sắt Thanh Hóa - Xí nghiệp xây dựng công trình để phục vụ sản xuất kinh doanh.

Để tạo niềm tin, người phụ nữ này sử dụng chữ ký khắc sẵn của ông L.Q.H. và con dấu của Chi nhánh Công ty cổ phần đường sắt Thanh Hóa - Xí nghiệp xây dựng công trình đóng vào các hợp đồng vay tiền của 2 ông này và vay với tổng số tiền là 1 tỷ đồng (ông S. 600 triệu và ông H. 400 triệu).

Có tiền, Loan đã sử dụng hết vào mục đích cá nhân và không có khả năng chi trả. Ông S. và ông H. đòi tiền nhiều lần, sau đó mới biết mình bị lừa đảo nên đã làm đơn tố cáo tới cơ quan công an.

Ngoài vay tiền của 2 người trên, Loan còn vay tiền của rất nhiều người trên địa bàn TP Thanh Hóa, đến nay không có khả năng trả nợ với số tiền hàng chục tỷ đồng.

L.D

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến