Dòng sự kiện:
Người thân của các cầu thủ xứ Nghệ dự đoán tỷ số trận chung kết lượt về AFF Cup
15/12/2018 15:22:35
Đá trận chung kết lượt về tại Sân Mỹ Đình (Hà Nội) với Malaysia, bố mẹ các cầu thủ xứ Nghệ An bắt tàu xe ra tận nơi để động viên, cổ vũ cho con trai và Đội tuyển Việt Nam.

Ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 được diễn ra tại Malaysia, các phụ huynh của tuyển thủ Đội tuyển Việt Nam nói chung và các cầu thủ xứ Nghệ nói riêng cùng bà con hàng xóm đã có những bữa tiệc, buổi xem chung để cổ vũ cho đội nhà.

Đội tuyển Việt Nam ăn mừng chiến thắng sau khi ghi bàn tại AFF Cup 2018.

Tại quê nhà, các gia đình, bà con hàng xóm dựng rạp, mổ heo, gà... để tổ chức xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Thời điểm đó, dù thời tiết hầu hết tại Việt Nam có mưa kéo dài và giá lạnh nhưng không thể nào bớt đi niềm vui, hào hứng và không khí cổ vũ cho các thủ Việt Nam.

Tại trận chung kết lượt đi diễn ra ở Malaysia, gia đình ở quê nhà các cầu thủ xứ Nghệ dựng rạp, mổ heo để tổ chức xem và cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam.

Trong Đội tuyển Việt Nam đang thi đấu tại giải AF Cup 2018, Nghệ An có đến 4 cầu thủ chủ chốt trong đội tuyển. Vì vậy, không khí bóng đá ở nơi đây đậm nét hơn bao giờ hết.

Nếu như tại trận chung kết lượt đi, tại tư gia riêng của các cầu thủ xứ Nghệ đều tổ chức tập trung xem trận đấu qua màn ảnh nhỏ thì hôm nay, bố mẹ các cầu thủ xứ Nghệ đều bắt xe, tàu ra Hà Nội để trực tiếp động viên và cổ vũ cho con trai của mình.

Đầu tiên, phải kể đến ông Quế Ngọc Hùng, bố của cầu thủ Quế Ngọc Hải. Trong trận lượt đo, ông đã dự đoán tỷ số rất chính xác với kết quả 2 - 2. Riêng trận đấu lượt về này tại sân Mỹ Đình, ông Quế Ngọc Hùng dự đoán tỷ số 3-1 cho đội tuyển Việt Nam.

Ông Quế Ngọc Hùng - bố cầu thủ Quế Ngọc Hải.

Đầu giờ sáng hôm nay (15/12), ông Hùng cùng người thân đã lên tàu ra Hà Nội để xem trận chung kết.

Trước trận đấu diễn ra, ông Quế Ngọc Hùng chia sẻ: “Cảm xúc của tôi bây giờ rất hào hứng nhưng cũng hồi hộp, tôi mong Hải và đồng đội thi đấu tốt, giành chiến thắng, nâng cao cúp vàng. Tối qua, Hải có điện thoại về cho bố, mẹ, qua điện thoại, Hải nói bố, mẹ yên tâm, chấn thương của con đã hồi phục và đạt trạng thái, sức khỏe tốt để thi đấu”.

Không chọn phương tiện đi bằng tàu, để tiếp sức cho con, ông Nguyễn Trọng Hường – bố cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng đã bắt xe ô tô đi Hà Nội vào sáng cùng ngày.

Trọng Hoàng là một trong những cầu thủ có nhiều đóng góp quan trọng cho chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trong những trận đấu vừa qua. Vì vậy, khả năng cao cầu thủ này sẽ có mặt trong đội hình chính của trận chung kết lượt về giải AFF cup 2018 này.

“Ngay sau khi đặt chân tới Hà Nội, chúng tôi sẽ ra SVĐ Mỹ Đình luôn cho kịp giờ. Tôi không thể bỏ qua được niềm vui chiến thắng đang cận kề được”, ông Nguyễn Trọng Hường tự tin.

Bố và mẹ cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng.

Bên cạnh đó, ông Hường cũng đánh giá, Malaysia là đội có các cầu thủ với thể lực dồi dào, tranh chấp mạnh mẽ. Vì vậy, các tuyển thủ của chúng ta phải đoàn kết để giành kết quả tốt nhất. Bố tuyển thủ Trọng Hoàng dự đoán Việt Nam sẽ giành chiến thắng với tỷ số 1 – 0.

Cũng giống như các phụ huynh khác, để tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam, từ tối 14/12, ông Nguyễn Công Bảy – bố cầu thủ Nguyễn Công Phượng cùng người thân đã bắt xe ra Hà Nội và hiện giờ chuẩn bị ra SVĐ Mỹ Đình.

Ông Nguyễn Công Bảy - bố cầu thủ Công Phượng tin tưởng về chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam tại sân Mỹ Đình.

Với trận hòa 2 – 2 ở trận lượt đi tại sân của Malaysia, ông Bảy tin tưởng Việt Nam sẽ giành chiến thắng 2-1 ở trận lượt về này.
Ông Nguyễn Công Bảy vui vẻ cho biết: “Tôi tin Công Phượng sẽ được ra sân ở đầu hiệp 2 để cống hiến cho đội tuyển Việt Nam. Gia đình mong các cầu thủ cũng như con trai thi đấu tốt, chúc cho cả đội tuyển giành được kết quả tốt nhất”.

Vì bị say xe, bà Vũ Thị Hiền, mẹ cầu thủ Văn Đức và một số người thân đã bắt xe từ huyện Yên Thành (Nghệ An) ra Hà Nội cách đây 2 ngày để nghỉ ngơi, đảm bảo sức khoẻ để cổ vũ cho tuyển Việt Nam.

Bà Vũ Thị Hiền, mẹ cầu thủ Phan Văn Đức.

Không những thế, dù đang ở rất xa, vào hôm nay (15/12) bố và anh trai của cầu thủ Phan Văn Đức cũng sẽ bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để trực tiếp động viên cho Đức và đồng đội.

Mẹ cầu thủ Phan Văn Đức chia sẻ và dự đoán: “Trận trước chúng ta hòa đáng tiếc, các cầu thủ bỏ lỡ nhiều tình huống. Nhưng lần này sẽ khác, các cháu sẽ rút được kinh nghiệm nên trận này tôi nghĩ Việt Nam sẽ thắng Malaysia với tỉ số 1-0”.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến