Dòng sự kiện:
Người vợ bị chồng siết cổ nhiều lần bằng dây điện trước khi dùng kiếm hành hung
02/03/2024 18:30:13
Nạn nhân bị chồng bạo hành ở xã Xuân Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) chia sẻ bà bị người chồng đang chờ ly hôn dùng dây điện siết cổ trước khi dùng kiếm hành hung gây thương tích nặng.

Sáng 2/3, ông Nguyễn Đình Thu, Chủ tịch UBND xã Xuân Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, hiện tại hồ sơ vụ chồng bạo hành vợ xảy ra trên địa bàn khiến nạn nhân phải nhập viện tuyến tỉnh đã được chuyển lên cơ quan Công an huyện Đô Lương để tiếp tục điều tra.

Một lãnh đạo của Công an huyện Đô Lương khẳng định đơn vị đã nắm rõ thông tin và nghiêm túc thực hiện, làm đúng theo quy định pháp luật không hề giấu giếm.

"Đến khi có kết quả, chúng tôi sẽ thông tin một cách đầy đủ tới cơ quan chức năng liên quan", vị này nói thêm.

Như đã đưa tin, nạn nhân trong vụ bạo hành gia đình là bà Trần Thị M. (SN 1972), trú tại xóm 6, xã Xuân Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An). Bà M. và ông L.Ng.Th. (SN 1983) kết hôn vào đầu năm 2023. Sau đó, cả hai vào tỉnh Bình Dương sinh sống và làm việc. Đến dịp Rằm tháng Giêng mới đây, bà Th. về quê gặp ông Th. nói chuyện trước ngày ra tòa giải quyết việc ly hôn thì xảy ra sự việc.

 
Người chồng cầm kiếm khi đang nói chuyện với vợ trước khi vào phòng thực hiện hành vi bạo hành

Theo đó, khoảng 10h30 ngày 23/2, bà M. và Th. khi gặp nhau đã có tranh cãi, sau đó Th. đưa bà M. vào phòng và đóng cửa, cho đến khi người nhà phát hiện tiếng động bất thường lập tức hô hoán. Tuy nhiên, Th. vẫn thờ ơ, cho đến khi có bố khuyên nhủ thì Th. mới chịu mở cửa.

Phát hiện trên mặt bà M. có máu, sưng tím, có dấu hiệu chấn thương nghiêm trọng, người dân đã lập tức đưa người phụ nữ này đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương thăm khám trước khi chuyển đến Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An theo dõi và điều trị.

Người con trai bà M. là anh M.N.S bước đầu chia sẻ với PV thông tin, bước đầu bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị gãy xương sườn, mặt rách, sưng phù do tác động của vật cứng kim loại và hiện đang chờ đợi kết quả giám định thương tật.

 
Người nhà bà M. vẫn đang chờ kết quả giám định thương tật

Theo chia sẻ của anh S., hiện bà M. đã được gia đình xin phép Bệnh viện Đa khoa tỉnh đưa về Bệnh viện Đa khoa Thanh Chương để tiếp tục chữa trị và chờ kết quả giám định thương tật.

Phan Huy 

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến