Dòng sự kiện:
Người yêu cũ tử tù Thọ 'sứt' khai gì tại cơ quan công an?
17/09/2017 10:52:32
23 tuổi, N.T.P.L, trú phường Phả Lại, TX Chí Linh (Hải Dương), bạn gái tử tù Thọ 'sứt' tỏ ra khá lì lợm trước các điều tra viên trong quá trình lấy lời khai.

Là người thường xuyên liên lạc, qua lại với tử tù Lê Văn Thọ (Thọ "sứt) sau khi tên này trốn khỏi trại tạm giam T16 - Bộ Công an nên sau khi Thọ bị bắt, N.T.P.L. đã bị cơ quan công an triệu tập gấp để điều tra.

L. cho biết, sau khi trốn trại, Thọ “sứt” đã chủ động liên lạc với mình. Cách đây 5 năm, L. và Thọ có một mối tình khá sâu đậm. Cuộc tình đó bỗng nhiên bị đổ vỡ sau khi L. phát hiện Thọ “sứt” có người yêu ở quê. L. đã chủ động nói lời chia tay nhưng gã này dứt khoát không chịu buông cô gái trẻ.

N.T.P.L., trú phường Phả Lại, TX Chí Linh (Hải Dương) tỏ ra khá lì lợm trước các điều tra viên trong quá trình lấy lời khai. 

Số phận sau đó đưa Thọ “sứt” trở thành tên tử tù với hàng loạt tội danh do hắn gây ra cũng là dấu chấm hết cho mối tình đẹp của L. và Thọ. Thọ “sứt” vào tù chờ ngày tử hình còn L. ở ngoài cũng có người yêu mới.

Thế nhưng, "tình cũ không rủ cũng tới", ngay khi trốn khỏi trại giam T16, người đầu tiên Thọ muốn liên lạc gặp gỡ là L.

Biết Thọ “sứt” không còn nơi nào nương tựa, L. mở lòng, gặp người yêu cũ mình để an ủi. Tối ngày 13/9, Thọ thuê một chiếc taxi đến tận cơ sở massage của L. làm việc đón về nhà nghỉ M.M. ở khu vực phường Phả Lại, TX Chí Linh.

Tại đây, cặp uyên ương từng có thời gian mặn nồng hàn huyên đủ mọi chuyện. Khoảng sau 40 phút gặp gỡ, L. rời đi. 

Sau 2 ngày bặt vô âm tín, ngày 15/9, Thọ “sứt” và L. lại gặp nhau chóng vánh tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Phả Lại rồi lại chia tay. Đặc biệt, Thọ còn mang theo bên mình rất nhiều tiền và đưa cho L. nhờ mua điện thoại, sim số để phục vụ cho việc trốn chạy.

Đúng hẹn, ngày 16/9, Thọ “sứt” bắt một chiếc taxi từ TP Hải Dương về đón người yêu ở địa chỉ trên thì bị bắt trên đường di chuyển.

Trước đó như đã đưa tin, vào đêm 10/9, rạng sáng 11/9, tử tù Nguyễn Văn Tình (SN 1989), trú tại xã Đông Xuân, huyện Quốc Oai (Hà Nội) và Lê Văn Thọ (SN 1980, biệt danh Thọ "sứt") trú tại xã Thanh Sơn, huyện Thanh Hà (Hải Dương) đã bỏ trốn khỏi trại giam T16 - Bộ Công an.

Đối tượng là Nguyễn Văn Tình bị kết án tử hình về tội “Mua bán trái phép chất ma túy” và Lê Văn Thọ bị kết án tử hình về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”, 20 năm tù về tội “Giết người” và 10 năm tù về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, tổng hợp chung hình phạt là tử hình.

2 đối tượng này điều khiển phương tiện là 1 xe máy nhãn hiệu Honda mang BKS: 29X6 - 2817. Chiếc xe máy được Tình lấy tại nhà một người thân ở địa bàn xã Yên Trung, huyện Thạch Thất (Hà Nội).

Thọ "sứt" bị bắt tại Hải Dương vào chiều ngày 16/9. Đến rạng sáng 17/9, tử tù trốn trại còn lại là Nguyễn Văn Tình cũng đã bị lực lượng công an bắt giữ tại huyện Mai Châu (Hoà Bình). Hiện, 2 đối tượng đã bị di lý về trại giam T16 của Bộ Công an để phục vụ điều tra.

An ninh Tiền tệ sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Đoàn Tân 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến