Dòng sự kiện:
Nguyên nhân nam sinh lớp 11 gọi người nhà đâm bạn cùng lớp
21/12/2017 12:20:01
Công an TP Hải Dương cho biết, nguyên nhân Phạm Ngọc Tú, học sinh lớp 11 trường THPT Thành Đông gọi anh rể mang dao đến đâm bạn cùng lớp là vì cho rằng bị bạn nhìn đểu.

Liên quan đến vụ việc nam sinh gọi người thân đến đâm bạn cùng lớp ở Hải Dương, sáng 21/12, CQĐT Công an TP Hải Dương cho hay, theo điều tra ban đầu, chỉ vì cho rằng Nguyễn Thanh Thùy (SN 2001) nhìn đểu mình nên Phạm Ngọc Tú (SN 2000), học sinh lớp 11A, trường THPT Thành Đông đã gọi anh rể đến giải quyết.

Danh tính nghi phạm là Lương Văn Hiệp (SN 1983), trú tại số 5/77 đường An Ninh, TP Hải Dương. Người này đã mang theo dao đến đâm Thuỳ trọng thương.

Nạn nhân được đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu trong tình trạng con dao vẫn găm trên cơ thể.

Sau khi gây án, Hiệp bỏ trốn khỏi hiện trường. Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành truy bắt.

Trước đó, như ANTT đã đưa tin, vào ngày 20/12 ở khu vực cạnh trường THPT Thành Đông, TP Hải Dương xảy ra vụ ẩu đả khiến 1 người bị trọng thương.

Tin tức cho biết, Nguyễn Thanh Thùy và Phạm Ngọc Tú đều là học sinh lớp 11 trường THPT Thành Đồng xảy ra mâu thuẫn vào sáng cùng ngày.

Đến khoảng 11h, Tú gọi anh rể là Lương Văn Hiệp đến trường để giải quyết mâu thuẫn.

Khi đến ngõ nhỏ cạnh trường, nơi Tú và Thùy đang ngồi nói chuyện, Hiệp dùng dao đâm 3 nhát gây thương tích cho Thùy.

Sau khi gây án, đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường; còn nạn nhân được bạn bè cùng lớp đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu trong tình trạng con dao vẫn găm trên cơ thể.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến