Dòng sự kiện:
Nguyên nhân nhóm nữ sinh ẩu đả trên đường tại Thanh Hóa
08/12/2021 14:26:47
Cơ quan công an đã vào cuộc xác minh clip ghi lại cảnh nhóm nữ sinh ẩu đả tại Thanh Hóa và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ngày 8/12, thông tin từ UBND phường Tĩnh Hải (Thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin về nhóm người tham gia ẩu đả rồi quay clip đăng lên mạng xã hội, chính quyền địa phương phối hợp với cơ quan công an vào cuộc xác minh, làm rõ.

Theo đó, xác định 6-7 người đều dưới 18 tuổi tham gia vào ẩu đả như trong clip. Có những em đang học trường nghề, có em đã bỏ học, sự việc không gây thương tích. Công an đã mời những người liên quan lên làm việc.

Hình ảnh nhóm nữ sinh ẩu đả trong clip

Trình bày với công an, các em cho biết nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn góp tiền đi ăn ốc, rồi mượn đồ lẫn nhau... Công an đã lập biên bản sự việc, phối hợp với phụ huynh, nhà trường và nơi các nữ sinh đang cư trú để có hướng giáo dục, chấn chỉnh.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook ngày 6/12 xuất hiện clip ghi lại cảnh 2 thiếu nữ bị đánh hội đồng. Qua hình ảnh cho thấy có một nhóm hơn 10 cô gái trẻ dùng tay đánh tới tấp vào mặt 2 cô gái, thậm chí có người dùng chân đạp, dùng mũ cối đánh vào người, mặt.

Đáng nói, dù có rất đông người có mặt tại hiện trường nhưng không ai tiến tới can ngăn. Thậm chí, có nhiều thanh niên còn hò reo, cổ vũ, tranh thủ chụp ảnh, quay clip. Ngay sau đó, cơ quan công an đã vào cuộc làm rõ sự việc.

L.D

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến