Dòng sự kiện:
Nhà 6 tầng ở Hải Phòng đổ sập trong đêm
12/08/2022 07:39:16
Sau khi nghe tiếng động mạnh và tiếng hô hoán, người dân thấy ngôi nhà cao 6 tầng bất ngờ bị đổ sập hoàn toàn, kéo theo khách sạn ở phía trước bị nghiêng và biến dạng phần tường.

Đại diện UBND huyện an Dương, TP Hải Phòng, cho biết vụ sập nhà xảy ra tại xã An Đồng, huyện An Dương.

Cụ thể, đêm 11/8, người dân nghe thấy tiếng động lớn tại khu vực đường Tôn Đức Thắng, xã An Đồng. Một người dân sinh sống đối diện khách sạn Hải Yến cho biết có tiếng mọi người hô hoán khách sạn bị sập.

Tòa nhà 6 tầng phía sau của khách sạn Hải Yến bị đổ sập trong đêm. Ảnh: Lao động.

Tại hiện trường, ngôi nhà 6 tầng nằm phía sau khách sạn Hải Yến bị đổ sập hoàn toàn.

Ngoài ra, mảng tường từ tầng 5 trở xuống của khách sạn cao 8 tầng bị phồng ra bên ngoài. Khách sạn này nằm phía trước ngôi nhà bị sập, giáp mặt đường Tôn Đức Thắng, dưới chân cầu An Dương. Cả tòa nhà khách sạn bị nghiêng về phía sau - nơi ngôi nhà 6 tầng vừa sập.

Lực lượng chức năng địa phương đã huy động hàng chục chiến sĩ cảnh sát PCCC&CHCN đến hiện trường để xử lý sự cố, đảm bảo an toàn.

Đến rạng sáng 12/8, lực lượng chức năng tiến hành căng dây, dựng hàng rào ngăn cách các tuyến đường xung quanh ngôi nhà và di dời khẩn cấp một số hộ dân sống xung quanh ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Theo chính quyền xã An Đồng, khối nhà bị sập thuộc khách sạn Hải Yến. Khách sạn này đang trong quá trình sửa chữa nên không có người sinh sống.

"Đây là tòa nhà được xây dựng từ hàng chục năm trước nên đã cũ, hỏng, xuống cấp và thời gian qua không hoạt động", theo chính quyền địa phương.


Vị trí ngôi nhà bị sập (chấm đỏ) nằm trên đường Tôn Đức Thắng. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Quốc Nam

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến