Dòng sự kiện:
Nhà báo Lại Văn Sâm trở thành MC cho Mặt trời bé con
06/09/2017 12:50:11
Nhà báo Lại Văn Sâm sau khi nghỉ hưu đã quyết định trở lại với VTV3 và nhận lời dẫn dắt phiên bản Việt của "Little Big Shots" - "Mặt trời bé con" mùa đầu tiên.

Báo Sài Gòn giải phóng đưa tin, nhà báo Lại Văn Sâm chính thức xác nhận vai trò dẫn dắt chương trình Mặt trời bé con.

Đây là chương trình tôn vinh tài năng của các bé nằm trong độ tuổi từ 3 đến 13, không có bất kỳ sự thi đấu, ganh đua, hay đặt nặng thắng thua là một trong những yếu tố khiến cho vị MC kì cựu thích thú và không chần chừ để gật đầu tham gia chương trình.

Nhà báo Lại Văn Sâm sẽ dẫn dắt chương trình "Mặt trời bé con"

Mặt trời bé con không có kịch bản, MC cũng không được gặp trước các bé, không hướng dẫn hay chấm điểm mà chỉ trò chuyện, khai thác để các bé tự tin thể hiện những biệt tài đặc biệt của mình trước công chúng. Chính vì vậy, chương trình chắc chắn sẽ đem lại sự tự nhiên, mới mẻ, đồng thời tạo một không gian thư giãn và giải trí hấp dẫn cho khán giả.

VTV.VN đưa tin thêm, đến với Mặt trời bé con, MC Lại Văn Sâm cũng mang theo nhiều trăn trở: "Hiện nay đang có rất nhiều vấn đề xảy ra, từ bạo lực cho đến chuyện lạm dụng trẻ em. Tôi tham gia chương trình với một mong muốn truyền đạt cho tất cả những người lớn, hãy yêu thương, hãy trân trọng trẻ thơ và làm sao cho con trẻ được phát triển tốt nhất".

Mặt trời bé con chỉ có những màn trình diễn hấp dẫn và những cuộc trò chuyện thân mật, thoải mái giữa người dẫn chương trình và các bé. Sự đa dạng của Mặt trời bé con chính là không giới hạn về lĩnh vực trình diễn tài năng, các bạn nhỏ tham gia chương trình có thể đến từ khắp các nơi trên thế giới.

Hiện nay, Mặt trời bé con vẫn tiếp tục tuyển sinh. Những em nhỏ có độ tuổi từ 3 - 13 yêu thích trình diễn và có sở trường hay tài năng đặc biệt vẫn có thể đăng ký tham dự. Chương trình dự kiến được phát sóng vào 20h00 thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 9/9, trên kênh VTV3.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến