Dòng sự kiện:
Nhà đầu tư bất động sản chọn mua shophouse thế nào để sinh lời?
04/03/2022 15:27:07
Đầu tư nhà phố thương mại (shophouse) không còn là một trào lưu mới nhưng với ưu thế vượt trội về mô hình kết hợp ba trong một (kinh doanh truyền thống, phong cách nội thất hiện đại và hạ tầng quy hoạch bài bản).

Loại hình này vẫn được xem là “con gà đẻ trứng vàng”, đặc biệt tại các thị trường mới nổi như Nghệ An, Thanh Hóa, Bắc Giang, Quy Nhơn...

Các tiêu chí vàng để chọn được shophouse sinh lời

Với shophouse, mục tiêu cuối cùng mà nhà đầu tư hướng đến là gia tăng lợi nhuận. Lợi nhuận trước hết đến từ hoạt động kinh doanh trực tiếp hoặc cho thuê lại và sau đó là đến từ tiềm năng tăng giá của chính sản phẩm đó trong tương lại. Để đạt được điều này, các chuyên gia bất động sản khuyến nghị nhà đầu tư cần căn cứ vào nhiều yếu tố trước khi xuống tiền.

Yếu tố đầu tiên và cũng là yếu tố quan trọng nhất khi đầu tư bất động sản nói chung và shophouse nói riêng là vị trí. Theo phân tích của các chuyên gia, vị trí quyết định khoảng 70% khả năng thành bại của một sản phẩm nhà phố thương mại. Các khu vực có đông khách du lịch, có cơ cấu dân số phát triển, có hạ tầng kết nối bài bản... sẽ dễ dàng “kích hoạt” khả năng sinh lời cho shophouse.

Theo đó, thông thường, những căn shophouse gần trục đường chính, địa điểm tham quan, du lịch hoặc nằm trong quần thể có nhiều cư dân, toà nhà sẽ đảm bảo hiệu quả cả về kinh doanh lẫn cho thuê.

Shophouse vẫn được coi là con gà đẻ trứng vàng bất chấp biến động của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Ảnh: Dự án KĐT Nidco Thịnh Lợi – Vinh Park River

Thứ hai, quan niệm về chất lượng cuộc sống, thói quen sinh hoạt của người dân ngày càng thay đổi. Nhà ở hay căn hộ kinh doanh không chỉ còn là sản phẩm phục vụ duy nhất một mục đích như trước đây mà còn hướng đến việc nâng cao chất lượng các trải nghiệm sống.

Từ đó, nhà đầu tư shophouse cũng chú trọng tới các tiện ích xung quanh dự án. Những căn nằm trong khuôn viên các khu đô thị, khu du lịch mới hiện đại luôn được các nhà đầu tư ưu tiên hơn cả, bởi chúng không chỉ sở hữu ưu thế về lượng khách hàng mà còn giúp chủ sở hữu tận hưởng các tiện ích, dịch vụ cao cấp, môi trường sống văn  minh và hạ tầng đồng nhờ vào quy hoạch chung của khu đô thị.

Shophouse Vinh Park River - tâm điểm đầu tư sinh lời tại Nghệ An

Thỏa mãn tất cả các tiêu chí nói trên, 125 căn shophouse thuộc dự án KĐT Nidco Thịnh Lợi – Vinh Park River đang trở thành “điểm nóng” đầu tư tại Nghệ An. Dự án nằm trên QL 46C cạnh Đền Ông Hoàng Mười - ngôi đền linh thiêng với hàng trăm nghìn lượt viếng thăm hàng năm. Với ưu thế nằm cạnh đền, được đầu tư bài bản và thỏa mãn đầy đủ các nhu cầu của khách du lịch, 125 căn shophouse của Vinh Park River hứa hẹn sẽ trở nên nhộn nhịp và sầm uất ngay khi đi vào hoạt động.

Ngoài ra, với vị trí xây dựng thuộc phía Nam thành phố Vinh, dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm cũng như các vùng lân cận như thị xã Cửa Lò hay các huyện Hưng Nguyên, Nam Đàn... dự án sẽ là điểm đến lý tưởng cho người dân địa phương khu vực phía Nam thành Vinh- nơi đang thiếu hụt một trung tâm vui chơi, giải trí, mua sắm đồng bộ đúng nghĩa.

Ngoài ra, giá trị của khu shophouse còn được nhân lên gấp bội khi cộng hưởng cùng các công trình tiện ích xung quanh thuộc KĐT Nidco Thịnh Lợi – Vinh Park River như công viên, trường mầm non, quảng trường sự kiện, đường dạo bộ, khu thể thao, sân tập Yoga, sân chơi trẻ em, vườn hoa 4 mùa, vườn nướng BBQ, clubhouse…

Đặc biệt, từng căn shophouse tại đây được thiết kế để đảm bảo phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh cũng như nhu cầu ở, sinh hoạt của chủ sở hữu. Mỗi căn shophouse gồm 3 tầng và 1 tum, diện tích 7x22m và 8x17m, mặt tiền từ 7 – 8m vừa có thể kinh doanh dịch vụ lưu trú cao cấp, cafe, nhà hàng, lounge...

Gần khu du lịch đền ông Hoàng Mười, Vinh Park River đang dần hoàn thiện diện mạo sẽ góp phần hình thành tuyến phố kinh doanh sầm uất tại đây.

Đặc biệt hơn, toàn bộ 125 căn shophouse đều được bố trí kề sông. Ở góc độ khoa học, những ngôi nhà gần sông không chỉ có tầm view đẹp mà còn sở hữu bầu không khí trong lành, mát mẻ nhờ “những lá phổi tự nhiên” thanh lọc hàng ngày. Còn từ góc nhìn phong thủy, dự án ven sông sẽ mang lại sự vượng khí, giàu sang cho gia chủ.

Các ưu thế vượt trội cả về vị trí, quy hoạch lẫn tiềm năng kinh doanh của dãy nhà phố thương mại thuộc KĐT Nidco Thịnh Lợi – Vinh Park River là lời giải đáp thỏa đáng, lý giải vì sao các nhà đầu tư xem đây là tâm điểm đầu tư sinh lời tại Nghệ An hiện nay.

Dự án KĐT Nidco Thịnh Lợi – Vinh Park River đang được thi công hoàn thiện hạ tầng thần tốc hứa hẹn tương lai không xa, khu vực phía nam thành phố Vinh và đền ông Hoàng Mười sẽ đón nhận tuyến phố kinh doanh thương mại, sầm uất mới.

KĐT Nidco Thịnh Lợi - Vinh Park River

Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư phát triển Nguyên Hưng

Đơn vị phát triển dự án: MBLand

Đơn vị tư vấn và quản lý kinh doanh: WeLand

VPGTDA: Phú Nguyên Plaza, 19 Cao Thắng, TP Vinh, Nghệ An

Website dự án: www.vinhparkriver.com.vn

Hotline dự án: 08.3399.3799

Hoàng Phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến