Dòng sự kiện:
Nhã Phương bị 'soi' không đeo nhẫn sau khi được cầu hôn
03/02/2018 06:16:22
Hành động của nữ diễn viên khiến nhiều người tiếp tục đặt câu hỏi về mối quan hệ với Trường Giang.

Trong một số bức ảnh gần đây chụp với bạn bè, Nhã Phương bị "soi" không đeo chiếc nhẫn mà Trường Giang cầu hôn cách đây không lâu. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân nhắng nhít pose hình với nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên, khi nhìn vào tay của cô, nhiều người không khỏi thắc mắc nhẫn cầu hôn đang nằm ở đâu?

Nhã Phương pose ảnh với bạn bè.

Những đồn đoán về mối quan hệ "không lành" của Nhã Phương và Trường Giang tiếp tục rộ lên. Trước đó, khi nam danh hài thực hiện màn cầu hôn bất ngờ trên sân khấu, biểu cảm nét mặt không mấy thoải mái của Nhã Phương đã bị để ý. Thêm vào đó là tin đồn hai người trong cuộc có xảy ra cãi cọ sau khi trở về nhà.

Cùng lúc này, Nhã Phương thông báo trên Facebook việc mình có một tài khoản Instagram mới, trong khi tài khoản cũ đã có hơn một triệu người theo dõi. Nhã Phương chỉ bấm nút theo dõi 3 người là Sơn Tùng M-TP, Bích Phương và Phở Đặc Biệt. Hành động của nữ diễn viên tiếp tục gây khó hiểu cho fan.

Tuy nhiên, không ít bình luận cho rằng có thể Nhã Phương đang tạm tháo chiếc nhẫn này để thuận tiện cho công việc. Người trong cuộc không có phản ứng nào để trấn an thắc mắc của fan.

Ngày 18/1, trên sân khấu trao giải Mai Vàng, Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp. Anh không xuất hiện ngay từ đầu, đến cả BTC cũng nghĩ sẽ không lên sân khấu nhận giải thưởng. Nào ngờ, nam danh hài bất ngờ chạy từ cửa lên sân khấu trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Trường Giang bất ngờ rút nhẫn và có màn cầu hôn bạn gái ngồi phía dưới. Màn cầu hôn bị cho "chiếm sóng" trực tiếp gây "náo loạn" khán phòng và "gây bão" mạng xã hội ngay sau đó. Hàng loạt bình luận trái chiều liên quan khiến cho màn cầu hôn trở nên "nóng" khắp mọi diễn đàn. Sau đó, Trường Giang lên tiếng xin lỗi BTC chương trình. Anh cho rằng chưa làm chủ được cảm xúc nên có phần thể hiện hơi quá trên sóng truyền hình.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình.

Từ sau khi có màn cầu hôn "gây bão", người trong cuộc chưa một lần lên tiếng, cũng như chưa thấy xuất hiện cùng nhau.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến