Dòng sự kiện:
Nhã Phương chịu lạnh 8 tiếng vì vai diễn trong Yêu đi đừng sợ
13/08/2017 16:57:16
Nói về cảnh quay khó khăn nhất trong bộ phim Yêu đi đừng sợ, Nhã Phương cho hay để thực hiện tốt cảnh này, cô phải ngâm nước và chịu lạnh suốt 8 tiếng.

Theo thông tin trên báo Dân việt, trong phim điện ảnh Yêu đi đừng sợ sắp ra mắt vào ngày 25/8, Nhã Phương hóa thân vào vai một cô nàng kỳ quặc có khả năng nhìn thấy ma và bị mọi người xa lánh. Đây là dự án phim làm lại từ bản gốc của phim Hàn do mỹ nhân Son Ye Jin đảm nhận vai chính.

Tạo hình của Nhã Phương và Ngô Kiến Huy trong phim Yêu đi đừng sợ

Bạn diễn Ngô Kiến Huy tiết lộ rằng Nhã Phương thậm chí còn chẳng buồn trò chuyện với ai trong đoàn… để có thể lấy cảm xúc tốt nhất cho nhân vật.

Chia sẻ về cảnh quay khó khăn nhất nhưng cũng nhiều cảm xúc nhất, Nhã Phương cho biết đó là cảnh trên sân khấu cuối phim. Đây là phân đoạn đặc biệt, tháo gỡ mọi nút thắt của bộ phim. Để thực hiện tốt cảnh này, nữ diễn viên phải ngâm nước và chịu lạnh suốt 8 giờ đồng hồ.

Nhã Phương bật mí về những cảnh quay đáng nhớ trong phim.

Dù không vất vả như cảnh trên sân khấu, nhưng cảnh quay say xỉn lại là phân đoạn khiến Nhã Phương e ngại nhất. Nữ diễn viên tâm sự, cô sợ mình đóng cảnh say xỉn thấy... giả tạo nên để hoàn thành tốt cảnh này, Nhã Phương một mực đòi đạo diễn cho uống rượu thật.

Sau đó, với sự giúp đỡ của Ngô Kiến Huy và Kiều Minh Tuấn, Nhã Phương đã vào vai được đạo diễn khen... ngọt.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến