Dòng sự kiện:
Nhà Trắng đổ lỗi cho cựu Tổng thống Trump về cách xử lý đại dịch Covid-19
02/09/2022 15:00:04
Ngày 1/9, Nhà Trắng đổ lỗi cho cựu Tổng thống Donald Trump về cách xử lý đại dịch Covid-19.

Phát biểu tại cuộc họp báo, thư ký báo chí Nhà Trắng Karine Jean-Pierre cho biết, báo cáo mới  nhất từ Đánh giá quốc gia về tiến bộ giáo dục cho thấy, các học sinh 9 tuổi ở Mỹ đã chậm tiến bộ ở môn toán và điểm thi môn đọc đã giảm với biên độ lớn nhất trong hơn 30 năm.

Ông Donald Trump. Ảnh: Reuters

“Chỉ trong vòng chưa đầy 6 tháng, chúng ta đã mở cửa thêm 47% trường học, đưa số trường học mở cửa lên gần 100%. Đó là công việc của Tổng thống và đảng Dân chủ đã làm bất chấp các nghị sỹ đảng Cộng hoà không bỏ phiếu cho việc giải cứu nước Mỹ mà trong đó có 130 tỷ USD được dùng cho giáo dục, bao gồm việc cải tạo cơ sở hạ tầng và thuê thêm giáo viên. Do đó, bạn có thể thấy việc quản lý sai cách có tác động thế nào đến sự tiến bộ và niềm vui học tập của trẻ em'”.

Theo một số chuyên gia giáo dục của Mỹ, đại dịch Covid-19 buộc việc dạy và học chuyển sang hình thức trực tuyến đã khiến khả năng tương tác xã hội và tiếp thu kiến thức của trẻ bị ảnh hưởng đáng kể. Các em học sinh giống như bị đẩy xuống biển tự bơi, trong khi không được trang bị đủ áo phao hay kỹ năng cơ bản để tự học./.

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến