Dòng sự kiện:
Nhạc sĩ Dương Cầm bất ngờ xin lỗi Miu Lê
08/12/2017 08:10:34
Anh cũng kêu gọi người quen ngừng công kích mẹ Miu Lê, đồng thời bày tỏ mong muốn mọi chuyện sẽ kết thúc tại đây.

Mới đây nhất, nhạc sĩ Dương Cầm bất ngờ lên tiếng về những ồn ào phát sinh từ cuộc thi Sao đại chiến sau nhiều ngày im lặng. Đặc biệt là phản hồi về những phát ngôn gay gắt của mẹ ca sĩ Miu Lê nhắm vào mình trên trang cá nhân.

Nhạc sĩ Dương Cầm cho biết anh nhận được rất nhiều lời mời phỏng vấn xoay quanh những dòng trạng thái trên Facebook được cho là của mẹ Miu Lê những ngày qua nhưng đều từ chối trả lời.

Nhạc sĩ Dương Cầm lên tiếng xin kết thúc mọi chuyện.

Theo nam nhạc sĩ, anh cũng là một người cha, hạnh phúc mỗi ngày là được ở bên con, cùng con khóc cười và “yêu thương con hơn sinh mạng”.

“Con trai tôi mới một tuổi rưỡi thôi mà tôi đã yêu đến vậy. Một người mẹ, bên con gái mình 26 năm, tình cảm dành cho con chắc hẳn còn dạt dào hơn rất nhiều” – Dương Cầm nêu lý do vì sao anh hiểu cảm giác của mẹ Miu Lê.

Theo đó, khi nghe con bị chê, việc người làm cha làm mẹ nào cũng sẽ cảm thấy khó chịu và lên tiếng bảo vệ con mình là hết sức bình thường. Anh hiểu rằng những lời nói đó “có thể không được lọt tai cho lắm nhưng là xuất phát từ tình yêu của một người mẹ dành cho con”.

Vì thế nhạc sĩ Dương Cầm kêu gọi những người ủng hộ mình hãy mở lòng hơn và dừng mọi hành động chỉ trích chửi bới mẹ con Miu Lê. Anh cũng mong mọi chuyện sẽ kết thúc ở đây và không ai chửi bới ai nữa.

“Nhân đây tôi cũng muốn xin lỗi Miu Lê vì những lời góp ý, nhận xét của tôi ở khía cạnh nào đó đã làm cô ấy tổn thương. Và mong các bạn vẫn tiếp tục ủng hộ tất cả các team trong Sao Đại chiến” – Dương Cầm nhắn đến Miu Lê. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ khẳng định vẫn sẽ chê trong chương trình nếu không đủ tiêu chí của cá nhân mình.

Miu Lê rap dizz Dương Cầm nhưng tác dụng ngược vì kỹ thuật rap quá tệ.

Những ngày qua, dư luận dậy sóng vì cuộc “đại chiến” đúng nghĩa đen từ gameshow ra mặt báo. Nhạc sĩ Dương Cầm thẳng thắn chê Miu Lê, Ái Phương khiến những ca sĩ này cùng producer đội mình ‘nóng mặt’.

Vụ việc chưa kịp lắng xuống thì loạt bài đăng từ tài khoản Facebook N.N được cho là của mẹ Miu Lê. Người này dành cho nhạc sĩ Dương Cầm bằng nhiều lời gay gắt, nặng nề. Dương Hoàng Yến vì “lỡ” góp ý cho Miu Lê cũng bị người này chê bai tan nát, thậm chí tung tin chương trình ca nhạc nào Dương Hoàng Yến cũng hát lót cho Miu Lê.

Từ sau khi loạt bài đăng gây sốc của tài khoản N.N tràn lan mạng xã hội, VietNamNet đã liên hệ với Dương Cầm và Dương Hoàng Yến song cả hai đều từ chối trả lời.

Khi biết bị tài khoản Facebook N.N “vỗ mặt”, Dương Hoàng Yến bức xúc nói rằng chuyện gì trong cuộc thi thì nên giữ lại trong cuộc thi chứ đừng kéo ra bên ngoài. Cô cũng khẳng định 10 năm đi hát chưa từng hát lót cho Miu Lê.

Trong bài đăng trên Facebook một thành viên trong ekip sản xuất chương trình, nhạc sĩ Dương Cầm và Only C trao đổi khá thoải mái, thậm chí khẳng định quan hệ cả hai ngoài cuộc thi vẫn bình thường.

Phản hồi của nhạc sĩ Dương Cầm nhận được sự đồng tình từ nhiều đồng nghiệp như nhạc sĩ Huy Tuấn, Trần Lê Quỳnh, ca sĩ Thái Thuỳ Linh, Minh Quân, MC Nguyên Khang…

Theo Vietnamnet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến