Dòng sự kiện:
Nhan sắc mê hồn của nữ tình nguyện viên Asiad 'chăm sóc' Olympic Việt Nam
27/08/2018 17:49:04
Sở hữu sự trẻ trung, góc nghiêng thần thánh và đặc biệt là sự tận tình, các nữ tình nguyện viên Asiad 18 'chăm sóc' Olympic Việt Nam khiến NHM quê nhà, thêm phần yên tâm hơn.

Được nghỉ ngơi 1 ngày sau chiến thắng trước Bahrain, lần đầu tiên góp mặt tại tứ kết Asiad. Chiều ngày 25/8 các cầu thủ Olympic Việt Nam đã trở lại sân tập với không khí vui vẻ, hứng khởi. Bên cạnh các bài kĩ, chiến thuật theo giáo án của HLV Park Hang Seo, cánh phóng viên phục vụ đội tuyển vô tình "tia" được những tình nguyện viên của nước chủ nhà Indonesia cực xinh. Ảnh sử dụng trong bài: Đ.Nam

Sự xuất hiện của các tình nguyện viên Asiad 2018 của nước chủ nhà không khiến các cầu thủ Olympic Việt Nam xao xuyến vì họ còn bận tập trung vào giáo án của HLV trưởng Park. Nhưng những bóng hồng này khó có thể thoát khỏi được những "tay bắn tỉa lão luyện".

Sở hữu gương mặt nhiều nét của phụ nữ Đông Nam Á những bạn tình nguyện viên chỉ thuộc độ tuổi mười chín, đôi mươi và nét trẻ trung căng tràn nhựa sống.

Sự nhiệt tình trong công việc dẫn đoàn tới địa điểm tập luyện, thông báo những thông tin từ BTC tới BHL của đội tuyển Olympic Việt Nam là đặc trách của các cô gái tình nguyện viên Asiad xinh đẹp này.

Cảm xúc ngượng ngùng của các cô gái tình nguyện viên sau khi phát hiện ống kính của phóng viên đang hướng về mình.

Nhưng sau vài giây ngại ngùng, những cô gái tình nguyện của nước chủ nhà Indonesia lại tập trung vào công việc chính của họ.

Nụ cười cực tươi của một tình nguyện viên xinh đẹp.

Cô nàng tình nguyện viên này cũng có góc nghiêng thần thánh khiến nhiều anh chàng "xin chết" đấy chứ!

Nụ cười tươi chính là điều khiến những cô nàng tình nguyện viên này khó thoát nổi sự chú ý của cánh phóng viên Việt Nam đang có mặt tại Indonesia.

Góc nghiêng thần thánh của nữ tình nguyện viên Asiad 2018. Ảnh sử dụng trong bài: Đ.Nam

Theo Kiến thức

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến