Dòng sự kiện:
Nhan sắc ngọt ngào của Tân Hoa hậu quốc tế 2017
15/11/2017 08:36:59
Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ, người đẹp Indonesia đã xuất sắc vượt qua 70 đối thủ để giành chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017 diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản.
Người đẹp Indonesia đã vượt qua 70 thí sinh khác để giành vương miện Hoa hậu Quốc tế (Miss International) trong đêm chung kết diễn ra tại thủ đô Nhật Bản chiều 14/11. Các danh hiệu Á hậu lần lượt là Curacao, Venezuela, Australia, Nhật Bản.

Phút đăng quan của người đẹp Indonesia

Kevin Lilliana sinh năm 1996, hiện là một người mẫu ở Indonesia. Cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi hoa hậu Puteri Indonesia 2017. Người đẹp Indonesia, Kevin Lilliana, 21 tuổi, hiện là người mẫu với chiều cao 1,77 m và gương mặt khả ái.

Tân hoa hậu mang vẻ đẹp ngọt ngào

Tân hoa hậu nghẹn ngào trong khoảnh khắc đăng quang. Cô chia sẻ: "Tôi không thể tin được mình đã giành chiến thắng. Cảm ơn cuộc thi Miss International đã trao cho tôi cơ hội này. Indonesia, chúng ta đã làm được!".

Cô không có thân hình quá bốc lửa

Cô hiện là sinh viên chuyên ngành Thiết kế nội thất của Đại học Maranatha Christian tại Indonesia.

Gương mặt khat ái của tân hoa hậu

Trái ngược với ngoại hình dịu dàng và nữ tính, tân hoa hậu lại có cái tên khá nam tính là Kevin Lilliana Junaedy. Người đẹp tiết lộ, trước khi sinh, bố mẹ từng mong đẻ con trai nên đã đặt trước tên cô là Kevin. Ngoài ra, họ cũng rất hâm mộ nhân vật Kevin trong bộ phim Hollywood "Ở nhà một mình". Sau khi chào đời, cô được đặt thêm tên đệm là Lilliana để cho nữ tính hơn.

Vẻ đẹp đời thường của cô cũng vô cùng cuốn hút

Kevin Lilliana là cô gái rất năng động và yêu thích các hoạt động thiện nguyện. Kế hoạch của cô trong 5 năm tới là giúp đỡ những trẻ em thiệt thòi ở Indonesia cũng như khắp thế giới

Á hậu 1: Curacao

 Á hậu 2: Venezuela

 Á hậu 3: Úc

Á hậu 4: Nhật Bản

Mặc dù Việt Nam có đại diện tham dự cuộc thi là Thùy Dung, tuy nhiên cô đã không đạt thành tích nào. Thùy Dung sinh năm 1996, cao 1,72m và có số đo 3 vòng 84-60-90. Thùy Dung từng giành giải Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 và giải thưởng phụ Người đẹp tài năng. Trước đó, cô đăng quang ngôi vị Hoa khôi Đại học Ngoại Thương TP HCM 2016. Cô đang là sinh viên năm thứ tư ngành Tài chính quốc tế của Đại học Ngoại Thương.

Đại diện Việt Nam Thùy Dung dù có nhiều nỗ lực nhưng đã ra về tay trắng

Miss International (Hoa hậu Quốc tế) được Hiệp hội Văn hóa Quốc tế thành lập năm 1960 tại Mỹ và hiện tổ chức mỗi năm một lần tại Tokyo, Nhật Bản. Đây là một trong những cuộc thi nhan sắc lâu đời và uy tín nhất trên thế giới. Thông điệp của cuộc thi là hòa bình, tình yêu thương và sự thấu hiểu.

Việt Nam lần đầu có thí sinh tham dự vào năm 1995 là Trương Quỳnh Mai và cô vào top 15. Thành tích cao nhất của người đẹp Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này là giải Á hậu 3 của Thúy Vân năm 2015. Năm ngoái, Á khôi Áo dài Phương Linh tham dự cuộc thi nhưng không đạt thành tích nào. Ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2016 thuộc về người đẹp Kylie Verzosa đến từ Philippines.

Lương Thị (T/H)





Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến