Dòng sự kiện:
Nhan sắc xinh đẹp của trưởng đoàn bóng đá U22 Thái Lan gây chú ý
11/08/2017 13:25:09
Watanya Wongopasi trở thành tâm điểm chú ý trên các trang báo thể thao trong khu vực dù Sea Games 29 vẫn chưa khởi tranh.

Thật ngạc nhiên và thú vị khi trong kỳ Sea Games 29 năm nay, đương kim vô là đội tuyển U22 Thái Lan sẽ được dẫn dắt bởi Watanya Wongopasi, một nữ trưởng đoàn mạnh mẽ, cá tính và rất xinh đẹp, duyên dáng.


Watanya Wongopasi năm nay 32 tuổi và có xuất phát điểm là một doanh nhân. Cô đã được Chủ tịch liên đoàn bóng đá Thái Lan FAT mời làm trưởng đoàn bóng đá nước này tham dự Sea Games 2017 tại Malaysia. Cô không do dự nhận vai trò mới mẻ này.


Trả lời FourFourTwo, Watanya Wongopasi chia sẻ: “Cơ hội như vậy không đến thường xuyên trong đời bạn". Cô nói thêm: "Thể thao khó hơn kinh doanh”.


Watanya Wongopasi xác định mục tiêu Thái Lan sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch. Cô cũng định hướng sẽ vươn tầm của bóng đá Thái Lan ra ngoài phạm vi châu Á. Thực tế nước này vẫn luôn ấp ủ một ngày đội bóng quê hương sẽ góp mặt trong một kỳ World Cup.


Watanya Wongopasi hiện có một gia đình hạnh phúc với chồng và hai con, một trai, một gái. Ngoài thời gian dành cho công việc, cô được biết đến là một người yêu thể thao và tích cực tập gym. Watanya Wongopasi thần tượng đội tuyển Pháp và cầu thủ yêu thích của cô là tiền đạo Antoine Griezmann.


Năm 2016, Watanya Wongopasi chính thức trở thành nữ trưởng đoàn đầu tiên trong lịch sử bóng đá Thái Lan khi bắt tay vào việc quản lý đội U21 nước này. Năm nay, cô trở thành “thủ lĩnh”, dẫn lứa U22 đi chinh chiến tại đấu trường Sea Games.


Watanya Wongopasi từng là một phóng viên truyền hình của các kênh Chanel 3,5,9 và được giới trẻ nước này hâm mộ. Cô bước vào nghiệp kinh doanh khi trở thành chủ tịch của 2 Tập đoàn truyền thông là Spring News và New Network Corp PCL.


Watanya Wongopasi chia sẻ, áp lực trong kinh doanh và bóng đá đã và đang đè nặng lên cô. Niềm hi vọng vào tấm huy chương vàng dù bấy lâu nay Thái Lan thường xuyên là chủ nhân, bên cạnh đó còn là áp lực của một nữ trưởng đoàn lần đầu một đội bóng tầm quốc gia của nước này.


Watanya Wongopasi hứa hẹn sẽ chứng minh được sự cứng cỏi và quyết đoán của mình trong kinh doanh lẫn thể thao.

Cô rất chăm chỉ tập gym.


Watanya Wongopasi hạnh phúc bên chồng con.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến