Dòng sự kiện:
Nhận tiền của bệnh nhân, bác sĩ Bệnh viện Tâm thần tỉnh Đắk Lắk bị bắt
29/12/2023 11:45:26
Cơ quan công an đã bắt quả tang bác sĩ Bệnh viện Tâm thần tỉnh Đắk Lắk nhận tiền của người nhà bệnh nhân để cấp sổ điều trị ngoại trú và hưởng trợ cấp hàng tháng.

Ngày 29-12, nguồn tin Báo SGGP cho biết, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt giữ bác sĩ Nguyễn Hữu Chương, Khoa Khám bệnh – Hồi sức cấp cứu (Bệnh viện Tâm thần Đắk Lắk) liên quan đến hành vi nhận tiền của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân để cấp số điều trị ngoại trú và hưởng trợ cấp hàng tháng.

Liên quan đến vụ việc, cơ quan công an cũng đưa ông Lại Thái Công, Trưởng khoa Khám bệnh – Hồi sức cấp cứu về trụ sở công an làm việc với lý do ban đầu là người đứng đầu, chịu trách nhiệm chính mọi hoạt động của Khoa Khám bệnh – Hồi sức cấp cứu.

Bệnh viện Tâm Thần tỉnh Đắk Lắk nơi ông Chương công tác. Ảnh: MAI CƯỜNG

Theo báo cáo của Bệnh viện Tâm thần tỉnh Đắk Lắk, vào khoảng 12 giờ 55 ngày 27-12, ông Nguyễn Hữu Chương bị Công an Kinh tế tỉnh Đắk Lắk bắt quả tang khi đang nhận tiền của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đến khám bệnh tâm thần để được cấp số điều trị ngoại trú và hưởng trợ cấp hàng tháng.

Hiện, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục làm việc với ban lãnh đạo bệnh viện và những cá nhân khác có liên quan.

Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến